พิงค์กี้เชื่อเจสันจริงใจ

"พิงค์กี้-สาวิกา" มั่นใจไม่กลัวโดนเศรษฐีฮ่องกงนามว่า "เจสัน" หลอกลวง เพราะปลูกต้นรักทางไกล รับเคยเจอตัวจริงแล้ว เชื่อในโชคชะตาของตัวเอง

 ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มฮ่องกง ดีกรีมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่มีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" มีการติดต่อกับหนุ่มคนนี้แค่ทางโปรแกรมแชทไลน์เท่านั้น ไม่ได้มีการเจอตัวหรือเรียนรู้นิสัยใจคอกันมากกว่านี้เลย งานนี้รักทางไกลจะมีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหนว่า นักธุรกิจหนุ่มตี๋ประวัติดีพร้อมขนาดนี้ จะบริสุทธิ์ใจจริง ไม่มีการมาหลอกลวง เจอตัวในงาน “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท” ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด สอบถามได้ความดังนี้

 "เขาคงไม่มาหลอกเรา และเราก็คงไม่ไปหลอกเขาหรอก เราเซฟตัวเองและคุยกันเป็นเพื่อน ทุกอย่างไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เราคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้เรียกว่า น่าจะเริ่มก่อตัวเป็นความรัก (สร้างตำนานรักข้ามประเทศ) เราสามารถศึกษากันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ ต้องขอบคุณสตีฟ จ็อบส์ (หัวเราะ) ตอนนี้เราก็คุยกันผ่านไลน์ ถามว่าเคยเจอตัวจริงหรือยัง เคยเจอแล้ว แต่อาจยังไม่บ่อยเหมือนคนอื่น (เจอที่ไหน) ไม่บอกดีกว่า เขินอ่ะ (ยิ้ม) ทุกอย่างเหมือนเป็นชะตาของแต่ละคน ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่จริงๆ ถ้าเป็นแฟนหนูคงบอกว่าเป็นแฟน แต่ยังเป็นแค่ช่วงที่เรียนรู้และคุยกันอยู่เท่านั้นเอง" พิงค์กี้กล่าว

 ถามต่อว่า ด้วยความสัมพันธ์ที่อยู่ห่างกัน มั่นใจมากน้อยขนาดไหน นักแสดงสาวกล่าวว่า บางครั้งการไม่คาดหวังมากน่าจะดีกว่า  ขอดูไปเรื่อยๆ

 "อะไรที่เราคาดหวังอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ทุกคนมีประสบการณ์ของตัวเอง นี่ก็เป็นก้าวหนึ่งที่สำคัญในชีวิตเรา เพราะเราอายุ 27 แล้ว (ประวัติของเขามั่นใจแค่ไหน) หนูคิดว่าเขาคงมีความมั่นคงในส่วนหนึ่ง เขาถึงกล้ามาคุยกันเรา แต่รายละเอียดเราไม่รู้ เพราะไม่ได้เป็นคนหา คงเป็นเรื่องของเขา ตอนนี้เรายังไม่รู้เรื่องของเขาอีกเยอะเลย มันแค่เริ่มต้นเท่านั้นเอง" พิงค์กี้กล่าว


พิงค์กี้เชื่อเจสันจริงใจ


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์