ป้อง เผยเบื้องหลังถ่ายแบบโชว์กล้ามท้อง

 พระเอกหนุ่ม ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมงาน “ทรูวิชั่นส์” แถลงข่าว

 “ย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและคอนเทนต์ ยกระดับประสบการณ์การรับชมรายการสาระบันเทิงเพื่อสมาชิก” ที่ รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล ราชดำริ วันก่อน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกซ์แพ็กล่าสุดในนิตยสารทัช ซึ่งไปถ่ายไกลถึงบาหลีว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
 พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ชุดว่ายน้ำนะครับ ปกติเวลาถ่ายแบบผมก็มีถอดเสื้ออยู่แล้ว คนจะคิดว่าถ่ายชุดว่ายน้ำ จริงๆ เปล่าเลย อย่างเซ็ตหนึ่งมี 6-7 รูป มีถอดเสื้อ 2-3 รูป ถ่ายที่เมืองไทยก็มีถ่ายถอดเสื้อบ่อยเหมือนกัน สำหรับแฟชั่นชุดนี้เป็นของทัชแมกกาซีน ออกมาค่อนข้างสวย สไตลลิสต์และทีมงานก็รู้จักกันดี จริงๆ เหมือนชวนกันไปเที่ยวมากกกว่า เพราะผมไปดำน้ำอยู่แล้ว สนุกสนานกันครับ”

 ถามต่อว่าแฟนสาว ‘แก้ว-จริญญา’ เห็นหรือยัง “ไม่ทราบว่าน้องแก้วเห็นหรือยัง แต่มีแซวๆ ไม่มีอะไรมากครับ(หัวเราะ) เพราะผมถ่ายเป็นปกติ เล่นกีฬาก็ถอดเสื้อได้ไม่มีปัญหาอะไร”

 มีชุดว่ายน้ำติดต่อมาให้ถ่ายบ้างหรือเปล่า ‘ป้อง’ ยอมรับว่า 
“มีเรื่อยๆ ครับ แต่ผมคิดว่าแค่นี้ก็พอแล้ว ชุดว่ายน้ำเราเขิน ปกติทำอะไรที่ไม่ห่างกับชีวิตของเรามากดีกว่า ชุดว่ายน้ำในชีวิตจริงเราไม่ได้ใส่ก็ไม่เอาดีกว่าครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าค่อนข้างมั่นใจในหุ่นของตัวเองหรือเปล่าถึงกล้าถ่ายแบบที่ถอดเสื้อ

 พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ถ้าแค่ถอดเสื้อพอได้ ถ้าให้ถอดกางเกงคงไม่ครับ พ่อแม่ไม่ได้ห้ามอะไรเพราะเราโตแล้ว คิดเองได้ว่าประมาณไหน อย่างชุดว่ายน้ำผมเขินเพราะไม่ได้เป๊ะขนาดนั้น(หัวเราะ) เวลาที่เลือกงานทำสักชิ้นก็อยากเลือกงานที่เป็นตัวเราด้วย ไม่ใช่ไม่เป็นตัวเราเลยครับ”

ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์