มิ้นต์-ชาลิดา เผยไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว ปัดควง ภูผา เตชะณรงค์ เที่ยว ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน


นางเอกหน้าหวาน ‘มิ้นต์’ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างมาร่วมงานมหกรรมฟุตบอลฉลอง 43 ปี ช่อง3 “ซุปตาร์ ปาร์ตี้” ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันก่อน ถึงเรื่องที่ไปประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีเพื่อนชายคนสนิท ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ร่วมทริปเดียวกันด้วย

 โดย ‘มิ้นต์’ กล่าวว่า “จริงๆ มิ้นต์ไปทำงานมา 5 วันค่ะ ได้เที่ยวบ้างหลังเสร็จงาน ส่วนภูผาเขาไปอยู่แล้วกับแก๊งพี่ต้อง(จุลวุฒิ) ซึ่งจะมีพี่จ๋า(ยศสินี) พี่เปิ้ล(ณัฐบูร) พี่มาร์กี้(ราศรี) และอีกเยอะมาก มิ้นต์ก็มีได้ไปเที่ยวกับพวกพี่ๆ เขาด้วยกันบางที่ ส่วนที่คนมองว่าทริปนี้ไปกันเป็นคู่นั้น ไม่ใช่ค่ะ มิ้นต์ไปกับคุณแม่และน้องชาย อีกอย่างมิ้นต์ไปก่อนด้วย ส่วนภูผาตามมากับพวกพี่ต้องทีหลัง แต่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เที่ยวต่างประเทศพร้อมกัน สนุกดี สำหรับภาพคู่ที่คนจับตามอง ไม่มีนะคะเพราะส่วนใหญ่ถ่ายกันหลายคน ถามว่าเขินหรือเปล่าเลยไม่ลงรูปคู่ จริงๆ เหมือนเราคบแบบเป็นเพื่อนไปก่อน มิ้นต์ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ก็ยังไม่อยากเปิดตัว อยากเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่ไหม นางเอกคนเดิมกล่าวว่า “ไม่ได้เรียกว่าศึกษาเต็มร้อย ค่อยๆ คุยกันไปดีกว่า ถ้าต่างคนต่างเจอใครก็เปิดโอกาสให้กันได้ อีกอย่างมิ้นท์อยากมุ่งทำงานและเรียนให้จบ อย่างอื่นค่อยว่ากันค่ะ” ต่อข้อถามว่า ตอนไปญี่ปุ่นภูผาซื้อของให้บ้างไหม มิ้นต์เผยว่า “เขาซื้อเสื้อกันหนาวให้ ตอนแรกไปคิดว่าอากาศประมาณ 20 องศา แต่พอไปถึงปรากฏว่าอากาศอยู่ที่ 6 องศา หนาวมากค่ะ ส่วนมิ้นต์ไม่ได้ซื้ออะไรให้เขาเลย ส่วนใหญ่มิ้นต์อยากได้อะไรก็จะฝากเขาซื้อเพราะเวลาเที่ยวของมิ้นต์มีน้อย ถามว่ามีมุมสวีตกันบ้างไหม ไม่มีอะไรสวีตเลยค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวอีกว่า คุณแม่ปลื้มไหมคนนี้ มิ้นต์เผยว่า “คุณแม่รู้จักนานแล้วก็ไม่ได้เปิดโอกาสอะไรมาก ส่วนน้องชายจะค่อนข้างหวงมิ้นต์อยู่แล้ว แต่ว่าทริปนี้ที่ไปมีหลายคน ไม่ได้มีสวีตหรืออะไร เรื่องน้องจะมาหวงเลยไม่มี แต่จะมีบ้างนิดนึงที่น้องเข้ามาคอยกันด้วยการอยู่ไม่ห่างจากมิ้นต์ค่ะ”  ต่อข้อถามว่า ทุกวันนี้ปรึกษาอะไรภูผาบ้าง “เรื่องเรียนค่ะ เขาเรียนโรงเรียนอินเตอร์มาก็ปรึกษาเรื่องภาษาบ้าง” นางเอกสาวกล่าว

มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์