ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว

สาว "ญาญ่าญิ๋ง" ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว รับเลือกงานมากขึ้น หวั่นคนมองเรื่องเยอะ โวงานรุมย้ำโสด

ได้โกอินเตอร์เล่นหนังดับต่างชาติ ในเรื่อง Only God forgives สำหรับนักแสดงสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า "สำหรับหนังก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างไป ก็เลยเอามาโพสต์ลง IG หลังจากที่ปิดมาประมาณปีนึง พอเราเห็นงานตัวเองก็รู้สึกหายเหนื่อย ฟิดแบกดีนะคะ ทุกคนก็อยากดูและให้กำลังใจ เท่าที่ทราบก็จะฉายที่ฝรั่งเศส และมีอเมริกาที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว ในเมืองไทยเองก็น่าจะได้ดูเหมือนกัน

ถามว่าเป็นการโกอินเตอร์ที่สุดไหม ญิ๋งเรียกว่าเป็นการไปเต็มตัวมากกว่าค่ะ
 
แต่เราก็ไม่ได้บทเยอะอะไรนะคะ เรื่องนี้จะมีตัวนำอยู่ 3 คน ของเราจะเป็นแคสที่ 4-5 เป็นผู้หญิงที่เข้ามาเสริมเท่านั้นเอง ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันมาก เพราะว่ามันยาก ถามว่าจะเดินสายโกอินเตอร์เลยไหม คงไม่หรอกค่ะ ไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น เพราะว่างานในเมืองไทยก็ยังมีทั้งละคร แล้วเดี๋ยวจะมีหนังอีกเรื่องกับทางสหมงคลฟิล์มด้วยค่ะ เรามองว่ามันเป็นงานนึง


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว

หากมีโอกาสได้ทำอีกก็เหมือนเป็นอีกก้าวนึงที่ต่อยอดขึ้นไป ที่เราต้องไขว่คว้าและพยายาม ก็เป็นโอกาสที่ดีค่ะ
 
อย่างในเมืองไทยต้องเลือกขึ้นเยอะมั้ย ถ้าในเมืองไทยไม่ว่าจะหนังหรือละคร เราก็เลือกทุกบทที่เข้ากับเรา เราดูแล้วมันใช่ เราสามารถทำได้ อ่านแล้วมันลอยออกมาเป็นเรา ยังไงก็เล่นค่ะ ภาพยนตร์ต่างชาติก็มีไปแคสไว้อีก 1 เรื่อง ก็มีการติดต่อกลับมาบ้างแต่ขอเวลาให้มั่นใจ ทุกอย่างลงตัวโอเคแน่ๆ เซ็นสัญญาแน่ๆ แล้วจะออกมาพูดอีกทีนึงค่ะ อันนี้จะเป็นของอเมริกาค่ะ เรื่องอัพค่าตัวก็คงไม่หรอกค่ะ ยังคุยเหมือนเดิม เวลารับงานก็ตกลงกันเหมือนเดิมว่าพี่มีเท่าไหร่ ถ้าเราทำแบบนี้ขอเพิ่มนิดนึงได้ไหม หรือทำเท่านี้ลดลงได้หรือเปล่า แต่ถ้าถามว่าเลือกงานมากขึ้นไหม ถ้าเป็นคอนเสิร์ตก็ยอมรับ เพราะว่าภาพของเราตอนนี้มาทางละคร โดยเฉพาะเรื่องคิว ทั้งหนังและละครตอนนี้ก็ 7 วันแล้วค่ะ เราก็รับนะ แต่ก็ต้องดูว่าจะต้องไม่กระทบกับคิวอื่นๆ เพราะขนาดนางเอกพระเอกเขายังเต็มที่เทคิวให้ตลอด แล้วเราเป็นใครถ่ายคิวสองคิวแล้วมารับอีเว้นท์ มันก็ไม่ใช่ เราคิดว่ามันไม่แฟร์

ถามว่ากลัวคนมองว่าเรื่องเยอะไหม ก็กลัวนะคะ เวลาเราทำงานเราก็ให้ใจกับทุกงาน

แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่สามารถรับได้ทุกงาน เพระเราติดคิวละคร ที่ต้องทำงานเป็นทีมเวิร์ค ถ้าเอาเปรียบคนอื่นก็ไม่แฟร์ เรื่องหัวใจก็ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหน ไม่มีเลยค่ะ อาจจะมีได้คุยบ้าง แต่มันไม่มีเวลาที่จะศึกษากัน ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ถ้ามีเวลาก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ"


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว


ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์