เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค

ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงชีวิตวุ่นวายพอใช้ได้เลย สำหรับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"

ที่เจอหลายๆ ประเด็นพร้อมกัน อย่างอดีตคนเคยสนิท "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ก็ดันมาหยอดคำหวานบอกว่ายังรู้สึกดีๆ แถมยังมีพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ที่ไปมีข่าวว่ากิ๊กกันขึ้นมาได้อย่างไรก็ไม่รู้ แต่ที่ดูจะหนักสุดก็น่าจะเป็น "เอส กันตพงษ์ บำรุงรักษ์" ที่อยู่ๆ ก็ออกมาพูดว่าไม่เคยตามจีบสาวปุ๊กลุกเลยสักครั้ง ทำเอาสาวเจ้าถึงกับเซแบบเสียศูนย์ทีเดียว

งานนี้ นางเอกสาว เลยขอเคลียร์ทีละประเด็น เริ่มที่อดีตกิ๊กเก่า อย่างวีเสียก่อน ซึ่งปุ๊กลุกก็บอกว่า งานนี้ไม่มีหันหลังกลับไปแน่นอน


"ก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังห่วงใยกันอยู่ค่ะ ก็มีถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้างค่ะ แต่ถ้าบอกว่าพี่เขายังรู้สึกดีๆ และยังห่วงหนูอยู่ ก็คงไม่หรอกมั้งคะ ก็โสดอยู่ค่ะ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปดีกว่า เป็นความทรงจำที่ดีดีกว่า เพราะสำหรับหนูตอนนี้พี่วีก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม หนูคิดว่าความสัมพันธ์แบบพี่มันยาวกว่า ก็ให้เป็นความสัมพันธ์แบบนี้ดีกว่าค่ะ ไม่มีกลับไปแล้วค่ะ ไม่มีรีเทิร์นแล้วค่ะ"


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค

เมื่อถามว่าตอบอย่างนี้ เรียกว่าปิดโอกาสเลยไหม ปุ๊กลุกก็ว่า


"จะเรียกว่าปิดโอกาสเลยไหม คือ อย่าเรียกว่าเปิดหรือปิดเลยค่ะ หนูไม่อยากให้ความรู้สึกมันแย่ต่อกัน ไม่อยากให้ตีความเป็นอย่างอื่นเลย อยากบอกว่ารู้สึกดีแบบเป็นพี่ชายที่ดีเสมอค่ะ คือข่าวนี้มันตีมาเป็นปีๆ แล้ว เอาเป็นว่าพี่วีเป็นพี่ชายที่น่ารักและขอยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่แบบนี้ตลอดไป จะมีความรู้สึกที่ดีแบบนี้ตลอดไปค่ะ ส่วนแบบแฟนนี่อย่าเลยค่ะ ให้พี่วีมีโอกาสได้ศึกษาผู้หญิงคนอื่นดีกว่าค่ะ คือทุกอย่างเราผ่านการเรียนรู้มาแล้วค่ะ เราก้าวไปข้างหน้าดีกว่าค่ะ ไม่มีหนุ่มคนอื่นค่ะ ตอนนี้โสดจริงๆ"


ปุ๊กลุก ยังว่า ถ้าร่วมงานกันนั้น ได้แน่นอน


"ก็ลุ้นเล่นละครด้วยกันได้ค่ะ ถ้าเป็นแฟนๆ ขอร้องเราจะไปทำร้ายน้ำใจเขาทำไม เอาเป็นว่าเขาเป็นพี่ชายที่น่ารัก ถือว่าความสัมพันธ์แบบพี่จะยาวนานที่สุด ก็จะคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์แบบพี่ค่ะ"


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค

ส่วนข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ธันวา นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ยังงงเหมือนกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร


"อันนี้หนูก็สงสัยเพราะว่ามีคนมาถามเหมือนกัน จำได้ว่าเคยเดินแบบด้วยกันครั้งเดียวเองค่ะ ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวนะคะ เสียงเขาหนูยังไม่ได้ยินเลย เคยไหว้เขาทีเดียวเพราะเคยร่วมงานกันแค่ครั้งเดียวค่ะ"


และประเด็นสุดท้าย ที่ เอส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยจีบสาวปุ๊กลุกมาก่อนนั้น เจ้าตัวก็ขอโต้กลับว่าให้ไปย้อนอ่านบทสัมภาษณ์ได้เลย


"ถ้าไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ หนูไม่เคยตอบถึงสุภาพบุรุษก่อนเลยนะคะ นอกจากจะมีการพูดถึงมา เราถึงจะตอบไป หนูว่าไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ดีกว่าว่าเริ่มมายังไง หนูไม่เฟคหรอก คนเฟคไม่ใช่หนูแน่นอน บางทีคำตอบของบางคนมันเป็นการป้องกันตัวเองหรือเปล่า (ยิ้ม) ก็ไม่รู้นะ หนูว่าต้องไปถามเขา แต่สำหรับหนูเขาก็ยังเป็นพี่ชายเหมือนเดิมค่ะ เรายังคงมองหน้ากันติดค่ะ หนูเข้าใจทุกๆ อย่าง ทุกคนก็พยายามจะตอบให้ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้ก็มีทักไลน์อาทิตย์ละครั้งค่ะ หนูไม่ได้ซีเรียสคิดมากอะไรค่ะ"


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค


เคลียร์ทุกข่าว ปุ๊กลุก ยืนยัน ฉันเป็นคนไม่เฟค

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์