แท่งลั่นไม่พร้อมมีครอบครัว

"แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" รับยังไม่พร้อมมีครอบครัวเหตุยังมีความขัดแย้งในเรื่องความคิด ขอเป็นทูนหัวของ "น้องนาวา-น้องโสน"
  
 ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปี สำหรับนักแสดงชื่อดัง "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง"  ล่าสุดเจ้าตัวมาโปรโมท แชท เพย์ ทีวี บริการเติมช่อง ของจี เอ็มเอ็ม แซท  เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจกันบ้าง ว่าตอนนี้มีสาวที่คบหาดูใจหรือยัง หลังจากที่โสดมานาน นักร้องหนุ่มเผยให้ฟังดังนี้
 "เดี๋ยวเก็บเงินก่อน ในความคิดจิตใจคนรุ่นเดียวกัน ผมจะช้ากว่าคนอื่นเกือบ 10 ปี ดูมีความเป็นเด็กอยู่มาก สำหรับคนในรุ่นราวคราวเดียวกัน (คิดจะแต่งงานมั้ย) มันมีอยู่ในหัวนะ แต่มันขัดแย้งกันบางอย่าง เราเลยเวลามาแล้วหรือเปล่า ถ้ามีลูก แล้วลูกจะทันผมมั้ย ภาพตอนนั้นจะดูตลกไปหรือเปล่า (ตอนนี้มีคนคุยด้วยมั้ย) มีนะ แต่ตอนนี้เอาแต่เรื่องงาน เคยมีที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้ ได้รู้จัก แต่เอาไม่อยู่(หัวเราะ) คือพอกัน บางทีเขาก็ไม่เอา บางทีเขาอยู่กับเรา พระเอกแล้วไงเหรอ (หัวเราะ) คือจะแต่งก็แต่งเลย ถ้าไม่แต่งไม่ต้องคุยหรอก เสียเวลาเขา" แท่งกล่าวอย่างอารมณ์ดี
 แท่งเผยต่อ ว่าถ้าคิดว่าจะแต่งไว้ก่อน ดูเหมือนไม่รับผิดชอบ เพราะการเป็นดาราลำบาก เดี๋ยวต้องมานั่งแถลงข่าวว่าไปกันไม่ได้ อยากให้ชัวร์ทีเดียว ถ้าแต่งต้องเอาให้อยู่ หยุดตรงนี้ ไม่ซ่าแล้ว เพราะการเป็นคนของประชาชน ทำอะไรต้องคิด ยอมรับว่าแม่อาจจะถามเรื่องมีแฟนไหม ไม่แต่งงานเหรอ และลึกๆ ว่าทุกคนต้องมีคู่ มันจะต้องได้อยู่กับใคร
ถามต่อ ว่าอยากมีทายาทกับเขาบ้างหรือเปล่า นักแสดงชื่อดังเผย ว่าเพื่อนๆ ดาราบอกว่าไม่ต้องมีครอบครัว ให้อยู่แบบนี้ เพราะเป็นของทุกคนแบบนี้ดีแล้ว คือทุกคนมีคู่มีครอบครัว
 "เขาอยากให้เป็นโสดอยู่คนเดียว จะได้รับใช้ทุกคนได้ เวลาทุกคนเรียกใช้ จะได้เอ็นเตอร์เทนได้ ผมเลยบอกว่าตอนแก่เลี้ยงผมด้วยนะ ตอนนี้เลยกลายเป็นพ่อทูนหัวของลูกดารา ผมจะเลี้ยงทุกคนเลย ทั้งนาวา ลูกอ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) โสนลูกมอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) เลี้ยงไว้แล้ว อยากได้อะไรจัดให้หมด ตอนนี้ผมก็แวะไปหาหลานๆ บ่อย" แท่งกล่าวสรุป

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์