แซมมี่ปัดถูกชวนกินข้าวกับนักการเมือง

"แซมมี่-บัณฑิตา" ขำข่าว "ไอซ์-อภิษฎา" ทาบให้ไปทานข้าวกับนักการเมือง 

โอดเจอแต่ข่าวแรงๆ ไล่มาตั้งแต่ข่าวมือที่ 3 มั่วยาและท้องขาดแต่ข่าวติดคุกและฆ่าตัวตายเท่านั้น
 
งานเข้าจังๆ เมื่อจู่ๆ ก็โดนพาดพิงว่าถูก  "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" ติดต่อให้ไปกินข้าวกับนักการเมือง ได้สอบถาม "แซมมี่-บัณฑิตา เคาวเวลล์"  ในงานแถลงข่าวผู้เข้าชิงรางวัลนาฏราชที่ อสมท. ได้ความว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
 "เราเป็นคนอ่านเจอข่าวในหนังสือพิมพ์ หนังสือฉบับนั้นเขาพาดหัวว่าจากดาราเป็นแม่เล้า ก็คิดว่าเป็นพี่ไอซ์แน่เลย ก็เลยซื้อมาอ่าน เพราะได้คุยกับพี่ผู้จัดการมาก่อนแล้วเขาบอกว่าพี่ไอซ์มีข่าวประมาณนี้ เราก็อยากจะรู้ว่าข่าวลงอย่างไร แม้ในข่าวจะไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นแซมมี่แต่ทุกอย่างก็อธิบายให้เข้าใจได้ว่าเป็นเรา จริงๆ แล้วในแก๊งก็โดนกันหมด เราจะไปห้ามใครจะคิดอย่างไรคงไม่ได้ เลยขำๆ กันมากกว่า อ่านไปอ่านมาก็สนุกดี" แซมมี่กล่าวอย่างอารมณ์ดี
 
 นักแสดงสาวยังโอดต่อว่าตั้งแต่เข้าวงการมาเจอแต่ข่าวแรงๆ แต่ไม่เคยเจอข่าวที่แรงขนาดนี้มาก่อน "แซมมี่เคยเจอทั้งข่าวมือที่ 3 ข่าวมั่วยาและท้อง จริงๆ มันก็ครบแล้วนะ จะเหลือแต่ข่าวติดคุกกับฆ่าตัวตายเท่านั้น (หัวเราะ) เห็นข่าวเราก็ขำๆ แม่ก็ขำ ถามว่ามีนักการเมืองติดต่อเข้ามาให้ไปทานข้าวด้วยหรือเปล่านั้น พูดได้เลยว่าไม่มี ด้วยความที่เราไม่ได้อยู่ในแวดวงสังคมไฮโซ เราเองไม่ค่อยมีเพื่อนด้วยนอกจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัย ในวงการก็ไม่ค่อยสนิทกับใคร จะมีก็แต่กับในแก๊งเดียวกัน อย่างพี่ไอซ์ก็จะมีเพื่อนกลุ่มของเขา อย่างที่เห็นแซมมี่ ก็ไปแต่ตลาด คลุกฝุ่น คลุกดิน ชอบเดินตลาดรถไฟ ไม่มีแบบนั้นแน่นอน แต่ถ้ามีติดต่อมาก็เชื่อว่าพี่ไอซ์เขาก็ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน” นักแสดงสาวกล่าว
 
  แซมมี่ยังกล่าวต่อว่าได้เล่าข่าวให้ "กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" เหมือนกัน ซึ่งเพื่อนชายคนสนิทก็ได้แต่กล่าวว่า เหรอ แค่นี้เอง สั้นๆ ง่ายๆ เหมือนคนคุยกันทุกวัน ก็จะรู้ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นอยู่แล้ว  "กับพี่กอล์ฟไม่ได้เปิดว่าเป็นแฟนหรือเป็นอะไรกัน ด้วยความที่พี่กอล์ฟเขาชอบถ่ายรูป เขาก็จะถ่ายให้เราให้คนอื่นด้วย บางรูปแต่งรูปสวยก็เลยลง แต่ไม่มีรูปคู่แน่นอน เขาก็ดูแลเราในส่วนที่เขาทำได้” แซมมี่กล่าวปิดท้าย

แซมมี่ปัดถูกชวนกินข้าวกับนักการเมือง


แซมมี่ เคาวเวลล์  แซมมี่ เคาวเวลล์


แซมมี่ เคาวเวลล์  แซมมี่ เคาวเวลล์


แซมมี่ เคาวเวลล์  แซมมี่ เคาวเวลล์


แซมมี่ เคาวเวลล์  แซมมี่ เคาวเวลล์


แซมมี่ เคาวเวลล์  แซมมี่ เคาวเวลล์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์