วิจารณ์แซ่ด!!ดิว เดอะสตาร์ กล้ามบึ๊ก!แต่ตรวจโรคเกณฑ์ทหารไม่ผ่าน!

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556     ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ 

มีการตรวจเลือกทหารกองเกิน เพื่อเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2556 ในส่วนของอำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยในปีนี้มี นายอลงกรณ์ ต้นหนองดู่ หรือชื่อใหม่ นายภัทรพล กันตพจน์ ‘ดิว เดอะสตาร์ 4’ เดินทางเข้ารับการตรวจเลือกทหาร หลังจากผ่อนผันจนหมดโควตาแล้ว โดยมี นางเพลินจิต ต้นหนองดู่ อายุ 50 ปี มารดา เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมกับ นายอลงกต ต้นหนองดู่ อายุ 20 ปี น้องชาย ซึ่งมารับการตรวจเลือกในปีนี้เช่นกัน 

หลังเสร็จสิ้น กับตรวจโรค'ดิว'ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนได้ไปรับการตรวจโรคเพื่อเข้ารับการเกณฑ์ ทหาร แต่ผลปรากฏว่า สุขภาพ ร่างกายของ เจ้าตัวนั้น ไม่แข็งแรง เลยทำให้ไม่ต้องเข้ารับการคัดเลือก สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความฉงง ฉงาย ของชาวอินเทอร์เน็ตเป็นวงกว้าง เนื่องจาก ช่วงหลังๆเจ้าตัวมีภาพโชว์รูปร่าง อวดซิกแพ็ค  ใน โรงยิม ออกมาให้เห็นเป็นประจำ จนทำให้ยากส์ที่จะเชื่อว่า 'ดิว'มีสุขภาพที่ไม่แข็งแรงจริงอย่างว่า

สำหรับนายอลงกรณ์ หรือดิว เดอะสตาร์ 4 นั้น เป็นคนเชียงใหม่แต่กำเนิดดิวเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น จากการเข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4 ในปี พ.ศ. 2551 และได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายอีกด้วย ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ดิวได้เป็นรองชนะเลิศอันดับที่ 3 

แม้เขาจะไม่ได้ชนะในรายการเดอะสตาร์ในปีนี้ แต่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็นำเขาไปแสดงละครในสังกัดค่าย Exact กับละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 

และไม่นานนี้เขากำลังโชว์ผลงานละครเรื่องใหม่ แนวแอคชั่นดราม่า เรื่อง ฮีโร่ 1000 รัก คู่กับ ต้น-ชยธร เศรษฐจินดา ซึ่งเป็นเพื่อนที่ร่วมประกวด 8 คนสุดท้ายในรายการเดอะสตาร์ปีเดียวกันอีกด้วย

เครดิตร รูปจาก www.cm108.comเครดิตร รูปจาก www.cm108.com


วิจารณ์แซ่ด!!ดิว เดอะสตาร์ กล้ามบึ๊ก!แต่ตรวจโรคเกณฑ์ทหารไม่ผ่าน!


ดิว เดอะสตาร์ 4ดิว เดอะสตาร์ 4


ดิว เดอะสตาร์ 4ดิว เดอะสตาร์ 4


ดิว เดอะสตาร์ 4ดิว เดอะสตาร์ 4



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์