บอย ปกรณ์โต้ยกเลิกงานค่าตัวน้อยยันให้เกียรติคน

หนุ่ม ''บอย ปกรณ์'' โต้ยกเลิกงานค่าตัวน้อย ยันให้เกียรติคนที่มาก่อนเสมอ ท้าออกมาแฉ เผย คดีโดนโกงค่าทัวร์ไม่คืบหน้า รับ ระวังมากขึ้น

ถูกเม้าท์ว่าเป็นพระเอกที่เห็นแก่ได้ หลังมีข่าวว่า หนุ่มบอย - ปกรณ์ ยกเลิกงานอีเว้นท์ที่รับไว้ ไปรับงานอื่นที่ได้ค่าตัวมากกว่า ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยก็รีบออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าให้เกียรติคนที่มาก่อนเสมอ พร้อมกับเผยเรื่องคดีโดนโกงเงินค่าทัวร์ให้ฟังว่า

"เรื่องฟ้องร้องเรื่องโดนโกงค่าทัวร์ ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนเดิม ไม่ได้ฟ้อง คือไปแจ้งความไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เขาติดคุกอยู่ด้วยคดีอื่นที่เขาไปโกงคนอื่นไว้ ตอนนี้ ก็รอให้เขาออกจากคุก มาเคลียร์คดีกับผมแค่นั้นเอง ทั้งหมดที่โดนคือ 11 คนครับ ประมาณคนละ 8-9 หมื่นบาท ความจริง ทุกคนก็อยากได้เงินคืน แต่ก็คงต้องทำใจ เพราะว่าเขาก็ติดคุกอยู่ด้วย เราก็เฉย ๆ ทำใจครับ ที่โดนก็มีเกรท กู๊ด เคน ภูภูมิ แพท ณปภา มาร์กี้ ความจริงก็ทำใจตั้งแต่โดนโกงแล้วครับ ต่อไปนี้ก็คงเช็กละเอียดมากขึ้นครับ ส่วนข่าวที่บอกว่าผมรับงานไว้แล้วมีอีกงานมาติดต่อให้ค่าตัวมากกว่าเลยยกเลิกอีกงาน ไม่มีแน่นอนครับ เวลารับงานเราก็ให้เกียรติคนที่มาก่อนครับ เราตกลงกันที่ราคานี้จบคือจบ มันน่าเกลียดครับ ที่เราไปยกเลิกงานเพื่อไปรับงานที่ได้เยอะกว่า ถามว่ารู้สึกยังไง ก็งงครับ ถ้ามีคนออกมาแฉก็ขอให้คนที่ออกมาแฉออกมาพูดเลยละกันครับ เพราะว่าผมมั่นใจว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน ผมก็ทำงานตามมารยาท ใครที่คุยแล้ว ตกลงแล้ว ก็โอเค จบแค่นั้นครับ ไม่มีมายกเลิก เพราะว่าได้ค่าตัวมากกว่าครับ"


บอย - ปกรณ์ บอย - ปกรณ์


บอย - ปกรณ์ บอย - ปกรณ์


บอย - ปกรณ์ บอย - ปกรณ์


บอย - ปกรณ์ บอย - ปกรณ์


บอย - ปกรณ์ บอย - ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์