กัน นภัทร ตกใจข่าว อ๋อม ลุยจีบ ฉัตร


มีข่าวว่าอ๋อมจีบฉัตรแล้วฉัตรมาปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า?ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยครับก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ช่วงนี้กับฉัตรเป็นอย่างไรบ้าง?  ก็คุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อนเพราะว่าต่างคนต่างทำงานครับคืออย่างฉัตรเขาเองก็มีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่และก็เร่งถ่ายด้วยผมก็เลยแบบว่าคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน

ช่วงนี้มีข่าวอ๋อมจีบฉัตรเรากลัวไหม? ไม่กลัวครับผมเพราะว่าจริงๆแล้วอยู่ที่ตัวเขาและก็อยู่ที่ตัวทั้งสองคนว่ามันเป็นยังไงและเราก็ไม่ได้คิดว่าให้ฉัตรปิดกั้นตัวเองหรือว่าอะไรคือเราก็ให้เกียรติเขาครับ มั่นใจในตัวเขา? คือไม่เรียกว่ามั่นใจดีกว่าครับก็คือจากการที่เราได้รู้จักฉัตรมานานและก็รู้ว่าเขาเป็นคนยังไงก็น่าจะพอรู้ว่าถ้าเรื่องไหนที่เขาค่อนข้างจะมีปัญหาเขาก็จะปรึกษาเราแต่ถ้าเรื่องไหนที่เขาโอเคเขาก็ไม่ค่อยคุยกับเรามากครับ ยังสนิทกันเหมือนเดิมไหม? ก็สนิทกันเหมือนเดิมนะครับก็ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิมแต่ว่าช่วงหลังๆอาจไม่เท่าเมื่อก่อนเพราะต่างคนต่างทำงานมากขึ้น จะมีโอกาสพัฒนามากแค่ไหน?  อันนี้เราไม่รู้จริงๆว่าจะพัฒนาไปได้มากเเค่ไหนก็คือเราก็พยายามทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดก็คือว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานเรื่องของการเรียนและก็ให้กำลังใจกันไปครับถ้าวันนึงมันใช่มันก็คือใช่ครับเราก็ไม่ได้ซีเรียสหรือตั้งกรอบว่าจะต้องประมาณไหน

ถ้าเขามีคนมาจีบเราก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร? ครับก็เป็นเรื่องของเขาอยู่แล้วคือเรายังอายุแค่ 21-22กันเองไอ้คำว่าแฟนหรือคำว่าคนที่ใช่มันคงยังไม่อยู่ในช่วงเวลานี้อยู่แล้วผมก็อยากให้ใช้ชีวิตในวัยนี้อย่างมีความสุขแล้วก็ไม่ต้องไปคิดมากกับมัน

กันกัน


กันกัน


กันกัน


อ๋อม - ฉัตรอ๋อม - ฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ขอบคุณ : newsplus
ขอบคุณภาพประกอบ : IG และเครดิตตามรูป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์