แฟนคลับ เจ๋ง บิ๊กแอส ฟังไว้ แนท ณัฐชา บอกคุยเจ๋ง แล้วรู้สึกดี๊ ดี

ไม่รู้เพราะว่าตัวเองเป็นผู้หญิงหรือเปล่า เลยต้องขอสงวนเนื้อสงวนตัวสงวนคำพูดไว้เสียหน่อย 

แต่ล่าสุดดูเหมือนความใจอ่อนจะเล่นงาน "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" เข้าให้ซะแล้ว เพราะสาวเจ้าออกมายอมรับแล้วว่า เพื่อนชายหนึ่งเดียวที่สนิทถึงขั้นเรียกว่าคบหาดูใจกัน ก็พ่อนักร้องนำมาดร็อค "เจ๋ง เดชา โคนาโล" หรือ "เจ๋ง บิ๊กแอส" นั่นเอง

"ก็คุยกันจริงๆ ค่ะ อย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ไป เรียกแฟนรึยัง ยังดีกว่าค่ะ เพราะเราเพิ่งคุยกันได้ไม่นานเอง ก็อยากให้คุยกันไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ก็ประมาณศึกษาดูใจกันแหละค่ะ สถานะเราตอนนี้ก็คือสนิทกัน เราคุยกันแล้วสบายใจ พี่เจ๋งเป็นคนที่ใช่ไหม ต้องบอกว่าพี่เขาเป็นคนที่น่ารักมาก แล้วแนทเองก็รู้สึกดี สำหรับแนทคุยกับเขาแล้วโอเคเลย คุยแล้วมีความสุขดี แล้วการที่เราคุยกันมันทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานด้วยค่ะ"

เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่พูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง แนท กล่าวว่า ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็ยังหวงอยู่ และก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป

"กับคุณพ่อก็คุยเรื่องนี้กันนิดหน่อยค่ะ คุณพ่อก็ยังหวงอยู่เหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะเรายังอยู่ในสายตา ไม่ได้เปิดตัวอะไร คุณพ่อก็เลยยังไม่ได้ว่าอะไร แนทก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อไฟเขียวรึเปล่า ก็บอกว่าใจเย็นๆ นะ อย่างเพิ่งรีบร้อน แนทก็บอกว่าก็ไม่มีอะไร คุยกันแล้วมีความสุขเท่านั้นเอง แต่เขาก็เคยเจอกันแล้วนะคะ ตอนนั้นรู้สึกพี่เจ๋งจะไปดูคุณพ่อเล่นที่พัทยา แต่ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อคลิกหรือเปล่า"


แนท ณัฐชาแนท ณัฐชา


เจ๋ง บิ๊กแอชเจ๋ง บิ๊กแอช


แนท ณัฐชาแนท ณัฐชา


แนท ณัฐชาแนท ณัฐชา


แนท ณัฐชาแนท ณัฐชา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์