แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่

  โดนข่าวว่ามือไม้แข็ง ชอบเกาเหลา ไม่เคารพรุ่นพี่ และชอบเหวี่ยงออกมาอีกระลอก
 
จนนางเอกสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ต้องหลั่งน้ำตาในงานงานหนึ่ง
ล่าสุดเจอตัวสาวแมทในงานเปิดตัว "ละครโปรเจกท์ใหญ่แห่งปี สามทหารเสือสาว" ที่อาคาร RSU สุขุมวิท 31 เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว แมทเผยให้ฟังดังนี้
 
"วันนั้นมีนักข่าวสัมภาษณ์เรื่องประเด็นเกาเหลา และไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ไหว้รุ่นพี่ ซึ่งแมทตอบไปว่า ความจริงไม่มีอะไร และเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย ก็คือจบไป หลังจากนั้นเราโดนถามเรื่องมีแฟนคลับเยอะขึ้น แล้วในวันนั้นมีแฟนคลับมาให้กำลังใจแมทเยอะมาก ซึ่งตอนนั้นเราให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว เราหันไปปะทะสายตากับแฟนคลับพอดี เห็นแมทอย่างนี้แต่ความจริงเราเป็นคนจิตใจอ่อนไหวนะ (หัวเราะ) เราไม่คิดว่า เกิดมาวันหนึ่งจะมีคนมาทำอะไรให้เราเยอะมากขนาดนี้ มีซื้อของ มีเขียนการ์ดมาให้ เราดีใจตรงนั้น เลยรู้สึกตื้นตันใจแค่นั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับร้องไห้เพราะเรื่องข่าวเลย เพราะเราเข้าใจเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว" แมทกล่าว 
 
  ถามต่อถึงกระแสละครเรื่อง "แผนร้ายพ่ายรัก" เป็นอย่างไรบ้าง
นางเอกสาวกล่าวว่า กระแสตอบรับดีมาก รู้สึกดีใจที่คนดูชอบ และชมว่าเล่นดี 
 
"กระแสละครดีมาก เหมือนเราเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว คนจะชมอยู่ตลอดว่าเล่นดี (บางคนบอกเล่นเยอะ) ใช่ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ เราตั้งใจว่าให้ออกมาเป็นแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและชอบที่ได้เห็นแมทในอีกแบบหนึ่ง เพราะคาแรกเตอร์แบบนี้ไม่เห็นได้ง่ายๆ แมทเลยอยากให้ทุกคนดูให้เบาสมองและดูละครให้สนุกจริงๆ ถึงจะแสบแก้วหูหน่อย (หัวเราะ) แต่มันดีนะ เพราะส่วนตัวแมทเป็นคนมีลูกบ้าอยู่แล้ว" แมทกล่าวสรุป

แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่


แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่


แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่


แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่


แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่


แมทปัดร้องไห้เพราะเจอข่าวแย่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์