มินแจงเหตุชินถอยห่าง

   ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับเรื่องราวหัวใจของนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" 

เพราะล่าสุดดูเหมือนหนุ่มผู้ที่มาวินมากที่สุดในความรักครั้งนี้น่าจะเป็นหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์"  จนทำให้คู่แข่งอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน"  จะต้องหลีกทางให้ พอได้เจอนางเอกสาว เลยต้องขอถามสถานะหัวใจสักหน่อย
 
"ความสัมพันธ์ระหว่างมินกับพอร์ชทุกอย่างยังเหมือนเดิมเรา 2 คนเป็นเพื่อนที่คุยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ และมินขอยืนยันว่ากับทุกคนที่เป็นข่าวด้วยที่ผ่านมาทั้งหมดก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น ที่ผ่านมาทุกฝ่ายพยายามตีความกันไปเองต่างๆ นานา ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว" มินกล่าว

มินแจงเหตุชินถอยห่าง

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มพอร์ชเคยพูดว่ายังไงชินก็คงจีบมินไม่ติดแน่นอน
 
อีกทั้งเรื่องที่ตอนนี้ชินถอยห่างออกจากมินแล้ว โดยนางเอกสาวให้คำตอบเรื่องนี้ว่า อย่าโยงเรื่องให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกเลย เพราะเชื่อว่าทางด้านพอร์ช อาจจะพูดแซวเล่นเท่านั้น
 
"มินว่าอย่าเอาเรื่องนั้นไปโยงกันเลย มินคิดว่ามันไม่เกี่ยวกันหรอก อาจจะเป็นการพูดแบบติดตลกก็ได้ เพราะว่าพอร์ชกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกันมากๆ สามารถคุยอะไรกันได้หลายๆ เรื่องและตัวเขาเองก็รู้ข้อมูลต่างๆ ของมินเยอะ ดังนั้นไม่แปลกหรอกที่พอร์ชจะพูดขำๆ ไปแบบนั้น ส่วนเรื่องที่บอกว่าชินเขาเริ่มถอยห่างออกไปนั้น ก็จริงนะ แต่มินคิดว่าคงไม่เกี่ยวกับเรื่องจีบติด หรือจีบไม่ติดหรอก เพราะมันคนละส่วนกัน" มินตอบ
 
นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่มีข่าวออกมาอีกว่าพอร์ชไปตามเฝ้ามินถึงกองถ่ายนั้น
 
มินชี้แจงว่าในเรื่องนี้เธอกับพระเอกหนุ่มไปทำงานในสถานที่ที่ไม่ไกลกัน อีกทั้งมีนัดสัมภาษณ์คู่กัน แต่ไมใช่เป็นการไปเฝ้าแต่อย่างใด
 
"ความจริงกับเรื่องนี้พอร์ชเคยตอบไปแล้ว มินจะบอกว่าข่าวเขียนกันให้เป็นประเด็นเอาเอง ซึ่งวันนั้นเราแค่มีงานใกล้กัน แถมวันนั้นเรามีนัดสัมภาษณ์คู่กัน และพอร์ชแวะมาเล่นกับทีมงานเท่านั้นเอง ไม่ได้มาตามเฝ้ามินอะไรขนาดนั้น" มินกล่าวสรุป

มินแจงเหตุชินถอยห่าง


มินแจงเหตุชินถอยห่าง


มินแจงเหตุชินถอยห่าง


มินแจงเหตุชินถอยห่าง


มินแจงเหตุชินถอยห่าง


มินแจงเหตุชินถอยห่าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์