จ๋าไม่ดีใจเลย เจอเรียก สะใภ้เนสเล่


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่สยามพารากอน 

ถึงความสัมพันธ์กับกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังฝ่ายชายเรียกชัดๆ ว่าแฟนแล้ว

"จริงๆก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ยังธรรมดาเหมือนเดิม เราก็ทำตัวเหมือนปกติตั้งแต่แรกค่ะ ก่อนหน้าเป็นยังไง ตอนนี้ก็เป้นอย่างนั้น เท่าเดิม ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวที่ใหญ่เกินความจริงจากการพูดของคนอื่น"

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนมองว่าเราเป็นว่าที่สะใภ้เนสเล่ จ๋ากล่าวว่า "ไม่ดีใจเลยค่ะ รู้สึกว่าอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าค่ะ"

ถามต่อว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มั้ย วีเจสาวกล่าวว่า
 "ไม่ค่ะ จริงแล้วคนชอบมองสวนทาง แต่เรามองว่าเราโตขึ้น เรานิ่งขึ้น เราม่ได้วิ่งตามอย่างที่คนมองว่าเราจะเป็น เราก็ทำตัวให้เท่ากับที่เราเป็นไป อยู่ในช่วงของเวลาที่ทุกคนต้องมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ อย่างตัวเราเองก็มีความรับผิดชอบด้านอื่นเยอะมาก เราเลยรู้สึกว่าเรื่องความรักมันก็เป็นอีกแง่มุมนึงของชีวิต" พอเปลี่ยนเรื่องถามเรื่องที่ถูกหวยเลขท้ายสามตัว คราวนี้ดาราสาวหัวเราะได้

"จ๋าดีใจมาก เหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เราคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของผลบุญมากกว่า เพราะวันนั้นเรามีเงินจะไปทำบุญ แล้วเราดูในกระเป่าตังค์ตัวเองแล้วแต่มันมีเงินอยู่ 170 บาท ลืมกดตังค์ เราเลยเอาเงินนั้นทำบุญไป เราเลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วลองเสี่ยงดวงดู เราก็ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร เพราะเราไม่เคยมีดวงทางด้านนี้อยู่แล้ว เราเลยซื้อเท่ากับจำนวนเงินที่ทำบุญไป แล้วมันดันออกมาเลขนี้ เราเลยกริ๊ดลั่นสยามเลย เพราะเป็นการซื้อครั้งแรกเลย จนตอนนี้มีคนเรียกอาจารย์แล้วค่ะ"



จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์