ใบเฟิร์น ลั่น ขออยู่กับคนที่สบายใจ ย้ำ เกล้า เป็นมากกว่าผจก.ส่วนตัว


หลังจากมีกรณี "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ขอออกจากความดูแลของ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็ดูเหมือนว่าดาราที่โดนหางเลขว่า"ชิ่ง"จากอกเอ ไปซบอก "เกล้า" กระเทยคนเคยสนิทของเอนั้น เห็นจะหนีไม่พ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ซึ่งเจ้าตัวก็ขอออกมาคอนเฟิร์มว่าไม่ได้ถูกใครฉกตัวไปทั้งนั้น พร้อมยืนยันว่า "เกล้า" เป็นคนดูคิวและหางานให้ตั้งนานแล้ว
 
"จริงๆ คุณแม่กับพี่เก้าดูมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ แต่ถ้างานไหนพี่เอขายให้ก็หักค่ะ ใครขายงานให้ก็หักให้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าถามว่ากลัวไหมว่าเหมือนข่าวออกมาในทำนองว่าออกมากับเก้าแล้วงานจะหด เฟิร์นไม่กลัวค่ะ เหมือนกับมันเป็นเรื่องที่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป หนูกับพี่เก้า มันเป็นมากกว่าคำว่า ผู้จัดการกับดารา มันไม่ใช่ธุรกิจ มันเป็นเหมือนพี่น้องมากๆ เขาดูทุกอย่าง ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนเป็นคนในครอบครัวแล้ว"
 

เมื่อถามว่า กลัวจะกระทบกับเรื่องงานไหม ซึ่ง ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ไม่ห่วงเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นก็เพราะสุดวิสัยจริงๆ แต่หากให้ตนเลือกเงินกับความสบายใจ ตนขอเลือกอย่างหลัง
 
"ถ้างานจะหด เฟิร์นว่าเฟิร์นก็พร้อมที่จะเข้าใจเหมือนกันค่ะ มันเป็นเรื่องที่สุดวิสัยจริงๆ ถ้าหนูเลือกหนูก็อยากเลือกความสบายใจของพี่หนูของคนที่หนูรักค่ะ เงินกับใจเนี่ย หนูเลือกใจค่ะ มันจะมีสักกี่คนที่เราทำงานด้วยแล้วสบายใจ หนูเห็นเขายืนข้างๆ ปุ๊บ หนูก็โอ.เค. หนูกล้า หนูมั่นใจแล้วว่าอยู่บนนั้นแล้วหนูไม่ผิดนะ บางทียืนกลางเวทีมองไม่เห็นใคร แต่พี่เก้าเขาก็จะยกนิ้วให้อยู่ เฟิร์นก็จะโอ.เค.มีกำลังใจ"
 
ใบเฟิร์น ยังกล่าวอีกว่า หากจะมีคนที่หมั่นไส้หรือไม่ชอบใจ ก็คงต้องทำใจและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

"คือเราก็หาเหตุผลของคนที่มาหมั่นไส้ไม่ได้ ก็ต้องแล้วแต่แต่ละคนให้เป็นวิจารณญาณของเขาเลย วันนึงเวลาจะพิสูจน์เองว่า คนแต่ละคนเป็นยังไง คนอาจจะมามองทีหลังว่าอะไรมันคืออะไร อยากให้เปิดใจค่ะ ส่วนหนูไม่มีอะไร ส่วนกับใหม่เนี่ย ก็โทรคุยกัน ชวนกันไปเที่ยวบ้าง ใหม่ก็เข้มแข็ง เขาก็โตแล้ว เขาก็เจออะไรมาเยอะเหมือนกันค่ะ"

ใบเฟิร์น  - ผจก.ใบเฟิร์น - ผจก.


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น


ใบเฟิร์น ใบเฟิร์น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์