ยอมรับ เจี๊ยบ พิจิตรา ร้านไฟไหม้ ทำโครงการแต่ง บอย พีชเมกเกอร์ สะดุด

สงสัยจะเป็นช่วงดวงขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะล่าสุดที่ร้านอาหารญี่ปุ่น"ชาบูคิง" ย่านทาวน์อินทาวน์ 

ของนักแสดงสาว "เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชพันธ์" ที่ตอนนี้ชี้ชัดถึงสาเหตุแล้วว่าไม่สามารถระบุได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ว่าตอนนี้เหมือนอยู่ในช่วงยื่นฟ้องกันไปมามากกว่า
 

"ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงคดีความอยู่ค่ะ มันค่อนข้างยาว เหมือนกับฟ้องกันไปฟ้องกันมามากกว่า เพราะสาเหตุมันออกมาแล้วว่ามันหาสาเหตุไม่ได้ ส่วนจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เราเองก็ต้องยื่นโนติสต์ไป อีกข้างนึงก็ต้องยื่นเหมือนกัน ถามว่าเรื่องยืดยาวแบบนี้เราท้อบ้างไหม จริงๆ ท้อตั้งแต่มันระบุมาแล้วว่าหาสาเหตุไม่ได้ เราก็รู้แล้วว่ามันอาจจะจบยาก ส่วนส่งผลกระทบกับร้านเราแค่ไหน คือมันส่งผลกระทบต่อเงินของบริษัท ตรงนั้นมันก็ศูนย์ไปเลย

 เพราะจริงๆ ตอนแรกคิดว่าประมาณ 10 ล้าน แต่ 10 ล้านนี่มันคือโครงสร้าง แต่อย่าลืมว่าในร้านมันมีทั้งพวกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์วัตถุดิบที่มันเป็นของสด รวมๆ แล้วเจี๊ยบว่าประมาณ 15 ล้าน จริงๆ ตอนนี้เราก็ทำสาขาอื่น เพื่อที่จะให้หลายๆ สาขาทำช่วยๆ กัน 20 เม.ย นี้ ก็จะเปิดที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะก็จะมีที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ แต่ในส่วนของสาขานี้ต้องระงับไว้ก่อน เพราะเรายังไม่มีทุนที่จะมาเปิดตรงนี้จริงๆ ตอนนี้ที่แพลนไว้ ถ้ามีสตางค์ ก็จะเปิดสาขาไปเรื่อยๆ ในเซ็นทรัลต่างจังหวัด ถ้าเป็นในตัวเมืองเราเรียบร้อยแล้ว มันเป็นลอตที่เขาจัดมาให้เราแต่ทีนี้มันอาจจะติดปัญหาเรื่องเงิน คงต้องดูกันอีกที เพราะว่าตั้งแต่มีเรื่องมันก็สะดุดนิดหน่อยค่ะ"
 
ในส่วนของความรักนั้น เจี๊ยบ กล่าวว่า แพลนเรื่องการแต่งงานก็อาจจะมีสะดุดไปบ้าง ก็คงต้องจัดการไปทีละสเต็ป
 
"จากที่เกิดเรื่องแพลนบางอย่างก็อาจจะมีสะดุดบ้าง ทุกวันนี้ยอมรับว่าไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงานเลย คือจริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีใครอยากให้เลื่อน แต่ด้วยหลายๆ อย่าง ทั้งการเตรียมพร้อม เราก็ยังไม่แน่ใจ ขนาดเรื่องบ้านเจี๊ยบเองก็ยังไม่มีเวลาไปดูต่อ คงต้องเป็นหน้าที่คุณบอย (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) เพราะมันต้องก่อสร้างพร้อมร้าน แล้วมันก็มีหลายอย่างมันชนกันไปหมด คงต้องดูเป็นสเต็ปๆ ไป 

ตอนนี้มันเลยจุดเครียดมาแล้ว มันเป็นจุดที่เราต้องสู้ พลาดไม่ได้แล้วค่ะ แต่แพลนแต่งงานยังไม่ได้เบรกนะคะ เพราะว่าทางผู้ใหญ่ก็อยากให้เป็นอย่างนั้นอยู่ ถามว่าผู้ใหญ่เร่งไหม คือเขาจะถามมากกว่า เพราะเขารู้ว่าเราต้องทำอะไร มีสเต็ปยังไงบ้าง ไม่ถึงกับเร่งมาก ที่บ้านก็เข้าใจ"

เจี๊ยบ พิจิตราเจี๊ยบ พิจิตรา


เจี๊ยบ พิจิตราเจี๊ยบ พิจิตรา


เจี๊ยบ พิจิตราเจี๊ยบ พิจิตรา


บอย พีชเมกเกอร์ บอย พีชเมกเกอร์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์