อ๋อมโต้มือที่สามทำกันห่างฉัตร

"อ๋อม-อรรคพันธ์"โต้เป็นมือที่สามทำให้นักร้องหนุ่ม"กัน-นภัทร" ห่างกับ"ฉัตร-ปริยฉัตร"

ลั่นอาจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ฝ่ายหญิงโอดอยากให้หนัง"เฟียร์ มี น็อต"ฉายในไทย

 มีข่าวมาว่า "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" แอบกุ๊กกิ๊กกับ "ฉัตร-ปริยฉัตรลิ้มธรรมมหิศร" ในกองละคร "วันนี้ที่รอคอย" ประจวบเหมาะกับ ที่ "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ออกมายอมรับว่าห่างกับนางเอกสาว งานนี้เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าอ๋อมเป็นมือที่สาม หรือไม่ที่ทำให้หนุ่มกันกับสาวฉัตรห่างกัน ได้เจอพระเอกหนุ่ม เลยขอถามไถ่ได้ความดังนี้
 
 "มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับฉัตรเหรอ จริงๆ ต้องบอกว่าในกองเราสนิทกันหมด ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ(ทราบมั้ยว่ากันห่างฉัตร) ผมไม่ทราบว่าเขาเป็นอะไรกันมาก่อน แต่ผมแค่ร่วมงานกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ช่วงนี้อาจจะได้เจอกับฉัตรแทบทุกวัน เพราะถ่ายละคร เลยอาจจะมีข่าวด้วยกัน และเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังกลับจากถ่ายละครที่ฮ่องกง แต่ไม่มีอะไร ผมไม่ได้จีบเขาและไม่ได้คิดจะจีบ แต่ถ้าในอนาคตก็อาจจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ก็เป็นได้ เพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกที่เราได้ร่วมงานกัน ดังนั้นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า" พระเอกหนุ่มตอบ
 
 เมื่อถามต่อถึงหนังร่วมทุนสร้าง 3 ประเทศ ระหว่าง ไทย ฮ่องกงและจีน อย่าง "เฟียร์ มี น็อต" ที่อ๋อมได้ร่วมแสดงและถ่ายทำเสร็จนานแล้ว แต่ไม่ได้เข้าฉายเสียทีนั้นเป็นเพราะอะไร อ๋อมเผยว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น
 
 "เรารอลุ้นให้หนังได้เข้ามาฉายในประเทศไทยอยู่เหมือนกัน เพราะจริงๆ เป็นหนังที่น่าสนใจมาก ผมรับบทเป็นบอดี้การ์ด ในเรื่องมีนักแสดงของจีนและฮ่องกงด้วย เป็นหนังผี ส่วนที่ฮ่องกงและจีนได้ฉายมั้ย อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน นอกจากนี้มีละครเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน ที่เพิ่งจะเริ่มถ่าย เล่นคู่กับน้องขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ส่วนหนังคอฟฟี่ พลีส ใกล้จะเสร็จแล้วน่าจะได้ชมประมาณมิถุนายน ส่วนละคร วันนี้ที่รอคอย ถ่ายไปได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังเหลืออะไรอีกเยอะเหมือนกัน ผมหวังว่าจะได้ออนแอร์ในปีนี้" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย

อ๋อม อรรคพันธ์ - ฉัตร ปริยฉัตรอ๋อม อรรคพันธ์ - ฉัตร ปริยฉัตร


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์