บอย แจ้งความโดนเอเจนซี่โกงทัวร์

อุบเงียบว่าโดนเอเจนซี่โกงค่าทัวร์มาตั้งนาน สำหรับ พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ 

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอย เจ้าตัวเลยยอมรับว่ามีการแจ้งความเกิดขึ้นจริง ซึ่งทัวร์ดังกล่าวมีสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า เป็นคนแนะนำให้

“ก็โดนโกงไปรอบหนึ่งครับ เลยซื้อใหม่ แต่รอบที่ซื้อใหม่ ซื้อกันเองแล้ว รอบแรกเราซื้อผ่านเอเจนซี่ เป็นแพ็กเกจครับ ก็โดนโกงกันไปคนละ 8-9 หมื่นครับ คือเราซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ตั๋วรถไฟที่ยุโรป เป็นราคาถูกมาก แต่พอถึงเวลาเขาก็จองให้เราแหละครับ แต่ว่าเขาไม่จ่ายตังค์ ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายให้เขาไปแล้ว เราก็แจ้งความไว้ แต่พอดีพี่เอเจนซี่คนนั้นเขาติดคุกอยู่ เขาติดคุกกับคดีอื่นที่เขาไปหลอกคนอื่นไว้ เราก็ทำใจไว้แล้วเหมือนกัน ถ้าได้คืนก็ดี เราก็ให้กฎหมายบังคับไป เดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่

 แต่ดูแล้วคงได้เงินคืนยาก แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วครับ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ที่มันวุ่นวาย คือจะไปอยู่แล้ว ต้องมาหาตั๋วเครื่องบินใหม่ ถามว่าจริง ๆ เรื่องนี้เราก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะเอเจนซี่นี้ น้องมาร์กี้เป็นคนติดต่อให้ แล้วมาร์กี้ก็เคยไปเที่ยวกับเอเจนซี่นี้แล้ว ก็ดีหมด ราคาดี เราก็ไม่คิดว่าเขาจะโกง ต่อไปนี้ถ้าจะไปเที่ยวก็ต้องเช็กให้ละเอียดขึ้น
  
“สำหรับช่วงนี้ที่มีข่าวเรื่องที่ผมเสียบแทนโฆษณาณเดชน์บ่อย ๆ ผมเฉย ๆ ครับ ก็มองว่าเป็นเรื่องของการทำงาน เป็นเคส ๆ ไปแล้วกัน ผมก็ไม่ซีเรียส มันเป็นประเด็นขึ้นมาเอง ผมก็พูดไปตามที่ผมรู้ การทำงานในปีนี้ผมก็ว่าราบรื่นดีนะครับ 

แต่การทำงานก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง แต่อาจจะต่างเรื่องต่างราวไป แต่บางเรื่องอาจจะไม่ได้มาเป็นข่าว”.

บอย ปกรณ์ - มากี้ บอย ปกรณ์ - มากี้


บอย ปกรณ์ - มากี้ บอย ปกรณ์ - มากี้


บอย ปกรณ์ - มากี้ บอย ปกรณ์ - มากี้


บอย ปกรณ์ - มากี้ บอย ปกรณ์ - มากี้


บอย ปกรณ์ - มากี้ บอย ปกรณ์ - มากี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์