โป๊ปปัดขึ้นแท่นพระเอกแล้วเหลิง

"โป๊ป-ธนวรรธน์" ปฏิเสธข่าวแอบบกิ๊กนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" ปัดข้อกล่าวหาถูกเลื่อนขั้นให้เป็นพระเอกเต็มตัวเแล้วเหลิง

 กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา สำหรับเรื่องราวกุ๊กกิ๊กแบบไม่ลับของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 อยู่ตอนนี้สำหรับ "กระแต อาร์สยาม- นิภาพร แปงอ้วน" ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า สาวกระแตหัน มาคั่วกับพระเอกหมาดๆ อย่าง "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" พอได้เจอโป๊ปในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "สามีตีตรา" เลยต้องขอถามถึงประเด็นนี้ว่ามีข้อเท็จจริงแค่ไหน 

  "ไม่หรอกไม่ได้กิ๊กกันอย่างที่มีข่าวแว่วๆมาหรอก ผมกับกระแตแค่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ แต่ค่อนข้างนานแล้ว แต่ผมกับเขาไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมาก ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง คือผมรู้จักกับเขารู้จักกันเพราะเคยได้ไปถ่ายรายการตีสิบ มาตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน กระแตเขาไปร้องเพลงเลยได้มีโอกาสคุยกันตอนนั้น แต่ผมยืนยันได้ว่า ผมไม่ได้จีบน้องเขาเลย และหลังจากนั้น เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีก จนมีวันนี้แหละ ที่มีพี่ๆนักข่าวเข้ามาถามประเด็นนี้ แต่ส่วนตัวผมก็ไม่แปลกใจนะ ที่จะออกมาเป็นข่าวในช่วงนี้ แต่ผมบอกเลยว่าไม่มีอะไรแน่นอน"โป๊ปกล่าว
 
 นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เคยมีข่าวเขียนเป็นอักษรย่อมาว่า มีพระเอกช่องน้อยสี ชื่อมิสเตอร์พี ที่เพิ่งได้โอกาสเลื่อนขั้นเป็นพระเอกเต็มตัวหมาดๆ พักหลังๆ ชอบออกอาการเหวี่ยงสื่อไม่ยอมให้สัมภาษณ์ง่ายๆ หลายคนจับตามองว่าเป็นหนุ่มโป๊ป งานนี้พระเอกหนุ่มบอกว่าไม่คิดมาก เพราะเชื่อมั่นในการกระทำของตัวเอง
  
  "สำหรับเรื่องนี้ ผมโดนจนค่อนข้างที่จะชินแล้ว เพราะว่านี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผมถูกเขียนถึงในทำนองนี้ แต่ผมก็ไม่ได้เก็บมาคิดมากอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าผมรู้ตัวดีว่าผมทำอะไร และตัวตนของผมเป็นแบบไหน ผมรู้ดีอยู่แล้ว อีกอย่างคำว่าพระเอกผมก็ไม่ได้ยึดติดกับมันสักเท่าไหร่ด้วย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผมเหลิง เพราะได้เป็นพระเอกเต็มตัวคงไม่ อย่างที่คนอื่นๆที่ไม่รู้จักผมจริงๆพูดกันไปเองมากกว่า"โป๊ปกล่าวทิ้งท้าย

โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์