กุ๊บกิ๊บยินดีหนังโอ้ซิว100ล.ไม่รู้ใหม่สนิทพลอย

สาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" แจงป่วย งานรุม ปัดโหมงานเพื่อลืม "โอ้"  ไม่รู้ "ใหม่" สนิท "พลอย" ยินดี พ่อมากทะลุร้อยล้าน

แม้จะไม่ลักกี้อินเลิฟ แต่ช่วงนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็แฮปปี้อินเกมเอามากๆ เรียกได้ว่า งานพุ่งชนจนทำเอาไม่สบายเลยทีเดียว ซึ่งในงานเปิดตัวกางเกง Levis สาวกุ๊บกิ๊บก็เปิดเผยว่า

"หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ว่าชีวิตมันก็คงจะต้องมีอะไรดี ๆ บ้าง จริง ๆ ตอนนี้ก็โชคดีงานเยอะมาก ละครด้วย แล้วก็พรีเซนเตอร์ด้วย ช่วงนี้ก็จะไม่ค่อยสบายบ่อย เพราะว่ามีถ่ายละครด้วยอะไรด้วย จริง ๆ ทำงานเยอะ ๆ มันก็ทำให้เราไม่ต้องคิดดมาก สนุกดี ไม่ได้จงใจตั้งใจจะลืมใคร แต่แค่ช่วงนี้งานเยอะ ก็ชอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วยค่ะ"

เมื่อถามว่าช่วงนี้โสดแล้วมีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างรึเปล่า สาวกุ๊บกิ๊บก็ตอบว่า "ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว เลยไม่ได้สังเกตว่ามีใครเข้ามารึเปล่า ไม่ได้จะปิดอะไร แต่ว่าก็ไม่มีจริง ๆ ค่ะ เราไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะมองใคร ไม่ใช่เพราะยังลืมคนเก่าไม่ได้ ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้คิดจะลืมด้วย"

ล่าสุดหนังเรื่องพ่อมากพระโขนง ของหนุ่มโอ้ ก็ทะลุร้อยล้านไปแล้ว สาวกุ๊บกิ๊บก็บอกว่า "ก็มีคุยวอทส์แอปอะไรกันบ้าง ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องดัง มาริโอ้เล่นเรื่องอะไรก็ต้องดังอยู่แล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ เพราะว่ายังไม่ว่าง แต่ถ้าว่างแล้วจะไป เห็นว่าตอนนี้คนเยอะมาก ส่วนเรื่องที่พี่พลอยถ่ายรูปคู่กับใหม่ ยังไม่ได้เห็นค่ะ คือคุยกับพี่พลอยก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ มันก็เป็นเรื่องปกตินะคะ ไปงานเปิดตัวหนังก็ถ่ายรูปกับพระเอกนางเอกเป็นเรื่องปกติค่ะ ตัวหนูไม่ได้ห่างกับพี่พลอยอยู่แล้ว ห่างกันยากค่ะ ยังเจอกันเหมือนเดิมปกติ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนค่ะ"


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์