แอฟ พร้อมปั๊มลูก!พค.ควงสงกรานต์ฮันนีมูนฮาวาย-มีละครทาบ


แอฟควงสงกรานต์ลั่นพร้อมเปิดอู่ปีนี้แต่ก็ไม่อยากเร่งรีบปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แจงต่างคนต่างยุ่งเพราะงาน ไปตรวจสุขภาพมาแล้วผ่านฉลุยทั้งคู่ เผยเดือนหน้ามีทริปฮันนีมูนฮาวาย ด้านแอฟรับมีละครของจิ๋มมยุรฉัตรเข้ามาแต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเพราะยังไม่ชัวร์ สงกรานต์ไม่ห้ามหากอยากเล่นละคร


ควงคู่รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์รังนก เป็นปีที่2 ติดต่อกันสำหรับคู่รักคู่หวานแอฟ ทักษอร และหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวจึงไม่พลาดที่จะขออัพเดทเรื่องขอทายาทตัวน้อยๆ หลังจากที่แต่งงานกันมาก็หลายปีดีดัก หลายคนก็ต่างลุ้นตาตั้งว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที

เรื่องทายาทพร้อมเมื่อไหร่ ?แอฟ: จริงๆกรานต์เขาก็อยากจะกำหนดนะถ้าทำได้ว่าอยากมีเมื่อไหร่สงกรานต์: ยังไม่รู้เลยครับงานเยอะไม่อยากรบกวน จริงๆพร้อมไหม?
แอฟ: ผู้หญิงพร้อมเสมอนะคะ ถ้าผู้ชายพร้อม เพราทุกคนก็มีสัญชาตญาญความเป็นแม่ สงกรานต์: ผมเองก็พร้อมนะแต่อยากแบบสบายๆ ไม่อยากเร่งรีบไป

ต้องรอฮันนีมูนก่อนไหม? แอฟ: ก็พฤษภาคมก็ไปฮาวายแล้ว เราก็ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติ ไปตรวจสุขภาพกันมาแล้ว? แอฟ: ค่ะไปตรวจมาแล้วแข็งแรงดี สงกรานต์: ผมสบายครับไม่มีปัญญา แต่ก็ยังไม่อยากเร่งครับ ถ้ามีปีนี้ก็ดีครับ

แอฟจะมีละครด้วย? แอฟ: ต้องบอกก่อนว่ามีคุยๆไว้แต่ยังไม่ตอบรับของท่านไหนเลย มีแนวโน้มไหมที่จะได้เล่น?แอฟ: เดี๋ยวขอพูดชัดๆทีเดียวเลยดีกว่า เราต้องดูช่วงเวลาด้วย สงกรานต์ห้ามไหม ? สงกรานต์: ไม่ครับห้ามอะไรเขาไม่ได้อยู่แล้วครับ

แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอฟ - สงกรานต์
ขอบคุณ : NEWSPLUS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์