ปอย ซุ่มเงียบถ่ายหนังฮ่องกงประกบกู่ เทียนเล่อ สุดปลื้มโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิต

 

เรียกว่าโชคหล่นทับจริง ๆ สำหรับสาว ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์

 ที่แว่วมาว่าซุ่มเก็บตัวบินไปถ่ายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับชาวฮ่องกง บ๊อบบี้ ชาน ที่เคยฝากผลงานกำกับหนังเรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ นั่นเองงานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวปอย เลยขออัพเดทที่มาที่ไปโปรเจคท์นี้ ซึ่งปอยเปิดใจให้ฟังทันทีว่า

“ยังถ่ายหนังของฮ่องกงอยู่ค่ะ ถ่ายไปได้ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ ผู้กำกับชื่อบ๊อบบี้ ชาน เคยกำกับหนังเรื่องผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ รู้สึกเหมือนฝันไป ว่าเราจะได้รับโอกาสดีได้ใกล้ชิดซูเปอร์สตาร์หลายคนมาก ทุกคนให้เกียรติเรามาก ทุก ๆ ซีน ที่ถ่ายทำปอยคิดเสมอว่าเราคือตัวแทนคนไทย จะทำให้ดีที่สุดค่ะที่มาที่ไปในการร่วมงานนี้ เรื่องนี้มีพาร์ทนึงที่มีผู้หญิงไทยในเรื่อง ต้องมาถ่ายเมืองไทยก็มีการเรียกนักแสดงผู้หญิงไปแคสติ้งกัน เราก็ไปแต่ทำไมถึงได้เป็นปอย 

เราก็สงสัยเหมือนกันแต่คิดว่าผู้กำกับคงอยากให้ตัวตนของปอยเป็นลูกเล่นในเรื่องค่ะ ถามว่ากดดันมั้ยตอนแรกกดดันมาก เรารู้จะได้เล่นปีที่แล้ว ก็เรียนการแสดงหนักมาก เพื่อจะทำให้ไม่เป็นตัวถ่วงคนอื่น เพราะนักแสดงที่เราไปเข้าฉากเป็นมืออาชีพหมดเลยไม่ว่าจะ กู่ เทียนเลอ, จางเจียฮุน, หลิวฉิงหวิน ฯลฯ

เรื่องภาษาต้องเรียนภาษากวางตุ้งด้วย ภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ใช้ศัพท์ยากมาก ยังไงปอยก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วย เหมือนฝันจริง ๆ เราไม่ได้เล่นเป็นตัวประกอบแต่เป็นนักแสดงหลักต้องไปถ่ายที่ฮ่องกง มาเก๊า เรื่องนี้คิดว่าน่าจะได้ดูสิ้นปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้าค่ะ จะมีเข้าฉายในไทย จีน สิงคโปร์ประเทศที่ใช้ภาษาจีนไปฉายหมดเลย ถามว่าคาดหวังมั้ยเราไม่คาดหวังเลย เพราะเป็นเรื่องแรกแต่เท่าที่ปอยได้เล่นก็สนุกแล้ว ตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ค่ะยังเป็นความลับอยู่ ”.

 


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์