กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น


กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น

นักร้องหนุ่ม"กัน เดอะสตาร์" เมินพระเอก "อ๋อม อรรคพันธ์" จีบสาว"ฉัตร ปริยฉัตร" ยินดีคุยคนอื่น เผย สัมพันธ์ฝ่ายหญิงไม่คืบ

ก่อนหน้านี้ หลายคนก็เชียร์ให้ หนุ่มกัน เดอะสตาร์ กับ สาวฉัตร ปริยฉัตร ได้รักกันจริง ๆ แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ ตามขายขนมจีบใหสาวฉัตร จนทำให้หนุ่มกันต้องห่างเหินกับสาวฉัตรไป งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ผมยังไม่ได้คุยกับฉัตรเรื่องนี้เลยครับ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน  จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้กลับมาคุยกันหรอกครับ มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่าว่า เขาว่างช่วงไหน ถ้ามีงานเราก็จะคุยกันน้อยลง อย่างช่วงนี้เรามีงาน เขาก็มีงานก็เลยคุยกันน้อยลงเท่านั้นเอง"

เมื่อถามว่า กลัว หนุ่มอ๋อม แย่งจีบสาวฉัตร รึเปล่า หนุ่มกันก็บอกว่า "ไม่กลัวหรอกครับ จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตัวของเขาด้วย เราเองก็ไม่ได้คิดจะให้ฉัตรปิดกั้นตัวเองอะไร เราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้เลยครับ เราเองก็รู้จักฉัตร มานาน ก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง ถามว่า สนิทกันเหมือนเดิมมั้ย ก็เหมือนเดิมครับ

แต่ช่วงนี้เราต่างคนต่างก็ทำงาน ทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเขา เราก็ไม่สามารถไปบังคับใจใครได้ ก็พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งมันใช่ มันก็ใช่เองครับ ตอนนี้ก็เพิ่งจะอายุ 22 เอง อย่างคำว่า แฟน หรือ คนที่ใช่ ก็คงจะยังไม่ได้อยู่ในช่วงนี้ ตอนนี้ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดก่อนครับ"




กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น


กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์