กิ๊ฟ อรลีฬห์ โต้ผจก.พอร์ช วีน ปัดเขม่นมิน

"กิ๊ฟ อรลีฬห์" โต้โดน ผจก.พอร์ช วีน เหตุโทรจิก ปัดทะเลาะมิน แย่งจีบ ยันแค่เพื่อน ไม่ใช่แนว - แม่ไม่ซีเรียสฉาวถี่

ตกเป็นข่าวกับหนุ่มมากหน้าหลายตาทีเดียว สำหรับสาว "กิ๊ฟ - อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ล่าสุดก็มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเขียนว่า สาวกิ๊ฟทะเลาะกับสาว "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" เพราะแย่งหนุ่ม "พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์" แถมยังโทรจิกฝ่ายชายทั้งเช้าเย็น จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มพอร์ชเหวี่ยงใส่ทีเดียว พอเจอตัวสาว "กิ๊ฟ" ในงานเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ Sunday Pro ณ ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ไม่จริง กับพอร์ชก็สนิทกัน เราเล่น "ไฟมาร" ด้วยกัน เราคุยกันง่ายแล้วนิสัยใกล้ ๆ กันก็เลยสนิทกัน แต่ส่วนใหญ่เราจะไลน์คุยกันมากกว่า ไม่ค่อยได้โทรคุยกันเท่าไหร่ ช่วงนี้ พอร์ชเขาถ่ายละครยุ่ง ๆ ด้วย ก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีอะไรแน่นอน กับกระแสข่าวที่ว่าทะเลาะกับมิน เพราะแย่งพอร์ชนั้น ก็ไม่จริง กับน้องมินก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เพราะฉะนั้น ก็คงไม่น่าจะมีประเด็นทำให้ทะเลาะกันได้ เวลาเจอกันก็คุยกันดี ส่วนพอร์ชนี่ก็ ไม่ใช่สเปกเลย ความจริงถ้าจะชอบ 

ก็น่าจะชอบตั้งแต่ร่วมงานด้วยกันแล้ว ถามว่าซีเรียสไหมกับข่าวไปแย่งผู้ใหญ่ ก็ไม่ซีเรียส จริง ๆ กิ๊ฟเป็นคนเรียบร้อย ไม่แรง ข่าวออกมาก็ขำ ๆ เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง เราก็ทำได้แค่ออกมาแก้ข่าวเวลาที่พี่มาถาม ได้ออกมาบอกความจริงให้รู้ ซึ่งก็ดี แล้วทางคุณแม่เอง ก็ไม่ค่อยตามข่าวอยู่แล้ว ถ้าเขาจะรู้เรื่องก็คือหนูต้องบอกเขา 

ซึ่งข่าวนี้หนูก็เพิ่งรู้จากพี่ ๆ วันนี้ ข่าวนี้ก็ไม่จริงเลย ความจริง ก็ไม่ค่อยได้โทรคุยกัน มีโทรไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไลน์คุยกันมากกว่า ยิ่งช่วงนี้แทบจะไม่ได้คุยเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับพอร์ช ก็ไม่มีทางแน่นอน ไม่เอาดีกว่า เพราะว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ อีกอย่างเขาก็ไม่ใช่แนวด้วย"

"กิ๊ฟ อรลีฬห์" "กิ๊ฟ อรลีฬห์"


"กิ๊ฟ อรลีฬห์" "กิ๊ฟ อรลีฬห์"


"กิ๊ฟ อรลีฬห์" "กิ๊ฟ อรลีฬห์"


"กิ๊ฟ อรลีฬห์" "กิ๊ฟ อรลีฬห์"


"กิ๊ฟ อรลีฬห์" "กิ๊ฟ อรลีฬห์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์