พลอยซึ้งโดม ซื่อ จากมาลัยไทยรัฐ

คนๆหนึ่งเกิดมากว่าจะดับ ต้องพบกับความรักซักกี่หน? เดี๋ยวรักซ้อนซ่อนรักหนักกมล มีกี่คนที่สมัครเพียงรักเดียว?” แสดงว่า “ตำนานรักของดารา” ถ้าเป็น “ไดอารี่” คงไม่มีหน้าเหลือเอาไว้ให้จด ข่าว “รักแล้วเลิก-เลิกแล้วมีรักใหม่” คนสนใจกันทั้งนั้น...“ไม่สงสารนักข่าว” กันบ้างหรือ? แค่จำชื่อ “คนรักของดารา” ก็ทำท่า “ประสาทกิน!”

ห้ามไม่ได้-เพราะ “โลกใบใหญ่” มันก็เป็นอย่างนี้ เป็นข่าวกันทั้งปี-มีคนสนใจไม่หยุดหย่อน คนสวย-คน หล่อมัก “รวยรักและรวยเลิก”...ช่วงนี้นางเอก “พลอย-เฌอมาลย์” ผ่านเหตุการณ์ “ฟ้าหลังฝน” แล้ว หนุ่มเนื้อหอม “โดม-ปกรณ์ ลัม” กลับมา “เข้าถ้ำพลอย” เสมือนเดิม!

ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปรื้อฟื้นความหวานที่ “แอฟริกา” มาเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการพักผ่อนครบรอบวาระรักกันมา 3 ปี (ไม่นับช่วงที่ โดม แหกโค้งไปหลงหญิงอื่น) ได้ข่าวว่าสิง-สา-รา-สัตว์ ที่แอฟริกาตาร้อนผ่าวเกือบสำลักความหวานตาย เพราะทั้งคู่เล่นแต่ “บทสวีต”...มีการ “จุ๊บแก้ม-กอดกันกลม-เดินจูงมือกันตลอด” ...หากเปลี่ยนความรักเหมือนการเดินทาง “พลอย-โดม” ก็กลับมาสู่จุด “เริ่มต้นสตาร์ตใหม่” กันอีกที!

พลอย เป็นผู้หญิงใจแม่น้ำ มีคำว่า “อภัย” ให้คนที่รักเสมอ... โดม มีข่าวเคยไป “อินเลิฟ” กับ “หญิงแมงมุม-ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล” และ พลอย เองก็ดันไปมีข่าวจากเรื่อง “ผีผ้าห่ม” กับพระเอก “มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ทำเอา โดม ฉุนขาด ช่วงนั้นปัญหารัก อีนุงตุงนัง โดม เลยประกาศสะบั้นรักกับ “พลอย” ทันที! (คงถือคติ “แฟนข้าใครอย่าแตะ”)


พลอย จากนิตยสาร FAME

หลังจาก ประกาศกฎอัยการ ศึกรัก แล้ว โดม ก็มาชั่งใจว่า พลอยคือผู้หญิงที่ลืมไม่ลง

 ส่วน พลอย ก็คิดแล้วว่า “โดมคือชายที่กุมหัวใจเธอไว้”, ต่างคนต่างขาดกันไม่ได้ แรงดึงดูดของโลกเลยเด้งดึ๋งดึงให้ พลอย-โดม โถมหัวใจกลับมาหากัน!


รักของหนุ่ม-สาวในวัยรุ่น เหมือนกับ “หุ้น” ที่ขึ้น-มีลง อย่างนั้นแหละ บางช่วง พลอย รู้สึกชีวิตตัวเองมีความสุขได้ครอบครองแฟนหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ แต่บางช่วงพอมีคนมาเม้าท์ ว่า โดม ยังติดต่อคบหาสมาคมกับ “แมงมุมขยุ้มหัวใจ” อยู่ พลอย ก็ขวัญหนีดีฝ่อ เสียน้ำตาให้กับรักครั้งนี้ไปหลายแกลลอน!



มีข่าวว่า พลอย ทะเลาะกับ โดม และมีข่าวว่า พลอย ไปเคาะห้อง ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ที่ไปในทริปเที่ยวแอฟริกากับคลื่นวิทยุ “ฮอตเวฟ” ด้วย และบอก พลอย ว่า “โดม ยังใส่แหวนที่ “หญิงแมงมุม” ซื้อให้อยู่เลย” เล่นเอา พลอย ก๊อกแตก เดินมาพูดใส่กลุ่มนักข่าวว่า “ถ้าหนูจะฆ่าตัวตายก็เพราะพี่”


ด้าน อาจารย์ลักษณ์ “หมอดูฟันธง” เคยทำนายรักของ “พลอย-โดม” ว่า “ไม่ใช่คู่แท้ ต้องเลิกกันแน่นอน” ...แถมยังกล้าทำนายว่า “พลอยต้องแต่งงานถึง 3 หน” แต่ตอนนี้ยังไม่มี “พิธีวิวาห์” สักครั้งเดียว!

แม้ตอนนี้ พลอย จะมี “ความรัก-มี แฟนแล้ว” แต่เรตติ้ง “สมาชิกคนพิสมัยพลอย” ยังแรงดี-ไม่มีตก...เรื่อง “ความรักของดารา” อย่าไปซีเรียสให้เครียดสมอง นอกจาก “ชะตา-ฟ้าลิขิต” เอาไว้แล้ว...ถึงอย่างไร “คนสวย-คนหล่อ” ก็ “ได้ กำไร-ไม่ ขาดทุน”.

ภาพจาก “FAME”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์