นาเดีย ลั่นไม่เคยเสริมเต้า

ปฏิเสธข่าวทำศัลยกรรมหน้าอก ชี้เพราะเล่นโยคะร้อนสุขภาพและหุ่นจึงดี

"นาเดีย" บุญญารัตน์ นิมิตรวานิช แย้มมีความสุขกับการทำหน้าที่พิธีกรรายการ "ดาวกระจาย" ปฏิเสธข่าวทำศัลยกรรมหน้าอก ชี้เพราะเล่นโยคะร้อนสุขภาพและหุ่นจึงดี ยอมรับชั่วโมงนี้หัวใจยังว่างสนิท


หลังจากจบละคร "เสน่ห์รักนางซิน" แล้ว นาเดีย นิมิตรวานิช ก็ยังไม่มีผลงานละครออกมาให้เห็น คงมีแต่งานพิธีกร รายการ "ดาวกระจาย" ล่าสุดเมื่อเจอตัวดาราสาวในงานเปิดอัลบั้มเพลงละครสองเรา...นิรันดร์ เลยถามไถ่ถึงผลงานละคร

"สำหรับงานละครตอนนี้ยังไม่มี ราวๆ กลางปีหน้ามีแน่นอน เป็นของค่ายโพลีพลัส แต่ตอนนี้เดียรู้สึกว่าชอบงานพิธีกรมากกว่า และเดียก็ดีใจมากที่งานพิธีกรมีกระแสตอบรับกลับมาดี คนก็ชอบที่เดียเป็นพิธีกร การที่เดียมาเป็นพิธีกรก็ทำให้มีแฟนคลับเยอะเหมือนกัน และการทำงานตรงนี้เดียกับทีมงานก็จะช่วยกันสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้คนดูอยู่เสมอ" นาเดีย กล่าว


ยันทำศัลยกรรมหน้าอกเดียไม่ได้ทำ แต่เป็นเพราะโยคะ


พูดคุยเรื่องงานแล้วเลยถามต่อถึงกระแสข่าวว่าช่วงนี้นาเดียดูอวบอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตา จนมีหลายคนลือกันว่าไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา เกี่ยวกับเรื่องนี้นาเดียชี้แจงด้วยสีหน้าเบื่อหน่ายให้ฟังว่า

"เรื่องทำศัลยกรรมหน้าอกเดียไม่ได้ทำ แต่ที่คนส่วนใหญ่มองว่าใหญ่ขึ้น อาจเป็นเพราะเดียออกกำลังกายเล่นโยคะร้อนจึงทำให้น้ำหนักลด อีกอย่าง เดียเป็นคนที่ไม่ได้กินอาหารเสริม แต่กินอาหารครบห้าหมู่ พักผ่อนให้เพียงพอแค่นี้ เดียว่าก็ทำให้ดูดีได้แล้วนะ" นาเดีย กล่าว

เห็นช่วงนี้นาเดียอยู่เป็นโสดมานานเลยอดถามถึงเรื่องหัวใจไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นาเดียกล่าวทิ้งท้ายสั้นๆ ว่าช่วงนี้หัวใจว่างสนิท



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์