แอนแจงงานรุมเลื่อนโครงการวิวาห์เอเข้าใจ

นางเอกคนเก่ง "แอน ทองประสม"  รับกดดัน นั่งแท่นจัดเรื่อง2 ทำใจ คนเปรียบของเก่า พ้องานรุม ยังไร้แพลนแต่งเอ ฝ่าย ช. เข้าใจ

นั่งแท่นเป็นผู้จัดเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับสาวแอน ทองประสม ที่งานนี้เหลายคนจับตามองว่า สามีตรีตรา เวอร์ชั่น

สาวแอน จะแซ่บเวอร์ขนาดไหน ซึ่งงานเจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเปรยเรื่องข่าวดีที่หลาย ๆ คนแอบลุ้นกันอยู่ตลอดว่า ช่วงนี้ขอลุยงานพับโปรเจกต์เรื่องแต่งงานไว้ก่อน

"นั่งแท่นผู้จัดเป็นเรื่องที่ 2 ก็เป็นแนวดราม่าเฉือดเฉือน คนละสไตล์กับปัญญาชนก้นครัว ถามว่าหนักใจไหม ก็ยากนิดนึง เพราะว่าบทมันค่อนข้างซับซ้อน และมันต้องมีเหตุผลเกาะไปตลอดเวลา ของแอนก็พยายามทำให้เหมาะสมที่สุดค่ะ ก็ล้างของเก่าแล้วมองเป็นของใหม่ แต่โดยนิยายของเขาเป็นเนื้อเรื่องที่คมคาย และน่าสนใจอยู่แล้วนะคะ มันอาจจะมีอะไรดี ๆ ที่ควรจะเก็บไว้ เราก็เก็บ แต่องค์ประกอบที่รายล้อมอื่น ๆ ก็คงต้องเปลี่ยนไป ตามยุค ตามสมัย นักแสดงก็เลือกเองค่ะ อย่างพลอยเขามีความเป็นกะรัตลอยออกมาอยู่แล้วในความคิดของแอน แค่เขาแต่งตัวเดินมาก็ใช่แล้ว ส่วนจุ๋ยเนี่ยก็คุยกันนานมาก 

เพราะว่ามันเป็นช่วงรอยต่อ ก็รอให้น้องจัดการทุกอย่างเรียบร้อยก่อนแล้วก็เชิญน้องมาเป็นเกียรติว่าอยากจะลองบทร้ายบ้างไหม น้องเขาก็รับ แอนก็ดีใจค่ะ เพราะว่าน้องเขาเห็นหวาน ๆ แต่ว่าน้องเขามีของอะไรข้างในเยอะนะคะ ส่วนโป๊ปเนี่ยเป็นผู้ชายอบอุ่น ใจดี ดูเป็นธรรมชาติ เวอร์ชั่นนี้เราก็ดูตามเหตุผลที่เหมาะสมตามสไตล์ของแอนแหละค่ะ กระแสการเปรียบเทียบ มันก็คงต้องมี

 ตอนปัญญาชนก็มี เราก็ต้องใจทำละครรีเมกเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด พร้อมตั้งรับค่ะ แอนก็ทำในรูปแบบของแอนค่ะ ก็พยายามทำให้เสร็จภายในปีนี้นะคะ เรื่องแต่งงาน ก็งานจะทำให้โครงการเลื่อนไปเรื่อย ๆ ค่ะ สงสัยจะไม่มีดวงแต่ง 

ทางพี่เอเขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราก็แฮปปี้กับชีวิตตอนนี้อยู่ จริง ๆ ก็อยากจะปีหน้า แต่ว่ายังไม่ได้สักที ถามว่าติดเรื่องอะไร ก็ติดเรื่องงานค่ะ พอเรายุ่งเราก็ไม่มีเวลามานั่งทำอะไร เป็นช่วงรอยต่อชีวิตอีกขั้นนึง ก็อยากทำงานตรงนี้ให้มั่นคงก่อนค่ะ"

แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


ภาพงานบวงสรวง สามีตีตราภาพงานบวงสรวง สามีตีตรา


ภาพงานบวงสรวง สามีตีตราภาพงานบวงสรวง สามีตีตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์