เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง

อดีตแชมป์โลกชาวไทย  ''เขาทราย แกแล็คซี่'' ควงเมียใหม่เปิดใจใน รายการ ''ปากโป้ง''

วันนี้ (29 มี.ค. 56) เวลา 10.30 น. อดีตแชมป์โลกชาวไทย “นายสุระ แสนคำ” ฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เขาทราย แกแล็คซี่” ควง “นางสาววรรณภา ขำบุญศรี” หรือ น้องหนึ่ง ภรรยาคนล่าสุด มาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กรณีที่ “นางสุรีรัตน์ แสนคำ” หรือ “น้องฟ้า” ภรรยาคนที่ 2 ของ นายสุระ ซึ่งแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายออกมาร้องผ่านสื่อว่ายังไม่ได้หย่า และไม่ทราบเรื่องงานการแต่งงานดังกล่าว

โดย นายสุระ หรือ เขาทราย ได้กล่าวในรายการว่า จากเหตุการณ์ที่สื่อได้เขียนลงในสิ่งพิมพ์และอินเทอร์เน็ต
 
ถึงเหตุการณ์ที่ตนแต่งงานสายฟ้าแลบ ทำให้ผู้รับสารเข้าใจว่า ตนจดทะเบียนซ้ำซ้อน ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริง โดยความสัมพันธ์ของตนกับ นางสุรีรัตน์ นั้น ระหองระแหงมีปัญหาบาดหมางมาหลายเดือน ก่อนที่จะรู้จักกับ นางสาววรรณภา แล้ว ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แต่อย่างใด


เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง

ส่วนเรื่องการจดทะเบียนนั้นไม่ได้ซ้ำซ้อน แต่อยู่ในช่วงระยะเวลาของการดำเนินการหย่า
 
ซึ่ง นางสุรีรัตน์ ไม่ยอมหย่าตนจึงตัดสินใจแต่งงานใหม่ โดยส่วนตัว นางสาววรรณภา เอง ไม่ทราบมาก่อนว่าตนจดทะเบียนสมรสกับภรรยาเก่าอยู่ และตัว นางสาววรรณภา เองยินยอมจะเป็นฝ่ายไปเองหากทั้งคู่ยังไม่สามารถเคลียปัญหานี้ให้จบได้ ส่วนเรื่องบุตรของตนกับ นางสุรีรัตน์ นั้น ไม่ใช่บุตรแท้ ๆ ของตนและ นางสุรีรัตน์ แต่เป็นบุตรบุญธรรมเท่านั้น และในขณะนี้ นางสุรีรัตน์ ก็ยินยอมที่จะหย่าแล้ว แต่เรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท ซึ่งตนจะขอเจรจาต่อรองเหลือเพียง 1 ล้านบาท

โดยการขอผ่อนให้เป็นเดือน ๆ ไป และจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ด้านนางสาววรรณภา เล่าว่า ตนได้คบหากับ นายสุระ มานาน 2 ปี ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยตนไปทานอาหารกับเพื่อน ๆ ระหว่างนั้น นายสุระ เข้ามาทานที่ร้านเช่นกัน เพื่อนมาบอกตนว่าอยากจะไปถ่ายรูปกับคนดัง ตนจึงเดินไปด้วย เมื่อ นายสุระ เห็นตนก็เกิดอาการถูกใจและขอเบอร์ ตนและ นายสุระ จึงแลกเบอร์กัน และตั้งแต่นั้นตนกับ นายสุระ ก็ติดต่อกันเรื่อยมา แต่โดยส่วนตัวตนไม่เคยรู้จัก เขาทราย แกแล็คซี่ มาก่อน เพราะตอนที่ นายสุระ เป็นนักมวยชื่อดังอยู่นั้น ตนยังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งตนกับ นายสุระ อายุห่างกันถึง 19 ปี

สำหรับใครที่พลาดชมรายการช่วงเช้า สามารถติดตามชมอีกช่วงหนึ่งของรายการเวลา 21.00 - 22.00 น. ทางช่อง 8 ที่นี่ที่เดียว


เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง


เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง


เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง


เขาทราย ควงเมียใหม่เปิดใจใน ปากโป้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์