หมากเมินวิวปรึกษารักดีเจอ้อย


หมากเมินวิวปรึกษารักดีเจอ้อย

"หมาก-ปริญ" ไม่ยุ่งเกี่ยว "วิว-วรรณรท" ทวิตปรึกษาเรื่องความรักกับดีเจ "อ้อย-นภาพร" พร้อมแจงข่าวเสียบพรีเซ็นเตอร์แทน "ณเดชน์" ถึง 2 ตัว

  เรื่อง "ตั๊กแตนทอดสื่อรัก" คงจะไม่จบง่ายๆ แล้ว เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ดอดไปปรึกษาเรื่องราวความรักกับดีเจ.ชื่อดัง "อ้อย-นภาพร  ไตรวิทย์วารีกุล" กูรูเรื่องของความรัก ผ่านทางทวิตเตอร์ในทำนองที่ว่ากำลังเจอความรักที่ต้องใช้ความอดทน งานนี้เลยไม่วายเดือดร้อนมาถึง "หมาก-ปริญ  สุภาพรัตน์"  ว่าผู้ชายที่สาววิวต้องใช้ความอดทนในการรักจะเป็นพระเอกหนุ่มหรือเปล่า ทันทีที่เจอตัวหมาก เลยรีบถามไถ่เรื่องราวทันที

 “ผมไม่ทราบ คงต้องไปถามเขาเองว่าเขาหมายถึงใคร ผมเองคงตอบแทนใครไม่ได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของผมกับวิว ก็ยังเป็นเพื่อนกัน มีคุยกันบ้าง แต่ไม่มาก เพราะว่าต่างคนต่างมีงานที่ต้องทำ (ห่างกันแล้วเหรอ) ไม่ได้ห่าง เพราะตลอดมาเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เลยไม่มีเรื่องของความห่างอะไร ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม (วิวมีปัญหาเรื่องความรักจะมีไปถามไหม) คงไม่ถาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมเองคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวจะดีกว่า” พระเอกหนุ่มตอบ

 ถามถึงข่าวที่ว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แทน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถึงสองตัว คือโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและโฆษณารถ หนุ่มหมากเผยว่ายังไม่รู้ในเรื่องนี้ คงต้องถามทางคนดูแล

   “เรื่องของงานคงต้องถามคนดูแล ตัวผมเองยังไม่รู้เรื่องนี้ แต่ถามว่าถ้าทางผลิตภัณฑ์ติดต่อมาจริงๆ เราก็ต้องขอบคุณที่เขาเห็นสิ่งดีๆ ในตัวเรา แล้วกับณเดชน์เองเรื่องนี้ไม่มีทางส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์ของเราอย่างแน่นอน เพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งโดยปกติเราไม่เอาเรื่องของงานมาเป็นเรื่องที่พูดคุยกันอยู่แล้ว เวลาเจอกันจะคุยแต่เรื่องสนุกสนาน ที่ทำให้เราสบายใจมากกว่า ในเรื่องของงานให้เป็นเรื่องผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ” หมากกล่าวปิดท้าย



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์