แชมป์ฟ้องวู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉันหมิ่นประมาท


แชมป์ฟ้องวู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉันหมิ่นประมาท

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 มี.ค. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายจิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ‘ไฮโซแชมป์’ อายุ 24 ปี

 พร้อมทีมทนาย ประกอบด้วย นายนิติธร ล้ำเหลือ และ นายสอและ กูมุดา เดินทางมายื่นฟ้องนายอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, นางสาวเพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ หรือ ไฮโซเพ็ญ, นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ ‘วู้ดดี้’ พิธีกรชื่อดัง และ นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ นักแสดงและพิธีกร ข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 โดย นายจิรัฐฏ์ กล่าวว่า วันนี้มายื่นฟ้องคู่กรณีคือ คุณชาย คุณเพ็ญ คุณวู้ดดี้ และคุณแจ๊ค ในคดีอาญาข้อหาหมิ่นประมาท 

 นายนิติธร หัวหน้าทีมทนายกล่าวว่า การยื่นฟ้องครั้งนี้แยกเป็น 2 สำนวน สำนวนที่หนึ่งคือเป็นเรื่องของคุณชาย คุณวู้ดดี้ และคุณแจ๊ค ส่วนสำนวนที่สองเป็นเรื่องที่คุณชายกับเพื่อนๆ ไปแจ้งความที่กองปราบและได้มีการแถลงข่าว นอกจากนี้ในอาทิตย์หน้าจะเป็นการฟ้องในคดีแพ่งที่จะกำหนดค่าเสียหาย ซึ่งตอนนี้ฝ่ายบัญชีกำลังกำหนดค่าเสียหายทางธุรกิจอยู่ 

 นายจิรัฐฏ์ กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องสร้างความเสียหายให้กับตน ครอบครัว และ บริษัท ไซดิคทิฟ อีเลเมน ของตนอย่างมาก หลังจากที่มีการยื่นไปครั้งแรกเพื่อจะรอดูเจตนาของแต่ละคนก่อน แต่ในเมื่อเห็นว่าทั้งหมดไม่รู้สึกผิด ตนจึงต้องยื่นฟ้อง 

 ผู้สื่อข่าวถามว่ามีแนวโน้มจะไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่ นายจิรัฐฏ์กล่าวว่า คงต้องเป็นทางเขาที่เดินเข้ามาก่อน แต่ตอนนี้ไม่ได้รับการติดต่อจากใครทั้งสิ้น ส่วนที่บอกว่าทางคุณแจ๊คได้ออกมาขอโทษตนแล้วนั้น กรณีนี้คุณแจ๊คใช้สื่อในการเผยแพร่เป็นการสาธารณะ ฉะนั้นการขอโทษจะต้องมาถึงตัวซึ่งสามารถติดต่อตนมาได้ตลอดอยู่แล้ว แต่ไม่เห็นพฤติกรรมในส่วนนี้ ถ้าบางคนรู้สึกผิดควรจะเข้ามาคุยกัน ถ้าปล่อยเป็นแบบนี้ต่อไปคงไม่ค่อยดี

 นายนิติธร เสริมว่า สำหรับเรื่องของการเจรจาได้พูดตั้งแต่ตอนแถลงข่าวครั้งแรกว่าต้องแสดงออกถึงความรับผิดชอบและเดินเข้ามาเพื่อที่จะพูดคุยกัน เพราะทางเราไม่ได้ปิดกั้น 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 8 ก.ค. 56 จะมีการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ที่ ศาลอาญา รัชดา



วู๊ดดี้ - แจ๊ควู๊ดดี้ - แจ๊ค


"วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน""วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน"


"วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน""วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์