เขาทราย ยอมจ่าย 2 ล้านบาท หย่า น้องฟ้าเมียเก่า เพื่อมาอยู่กับเมียใหม่


เขาทราย ยอมจ่าย 2 ล้านบาท หย่า น้องฟ้าเมียเก่า เพื่อมาอยู่กับเมียใหม่

“เขาทราย-น้องฟ้า” ตกลงเคลียร์ปัญหากันจบแล้ว อดีตแชมป์โลกชาวไทย ยันเลือก “น้องหนึ่ง” 

พร้อมยอมจ่ายค่าเลี้ยงดู 2 ล้านบาท ตามคำเรียกร้องของ “น้องฟ้า” แลกกับใบหย่า เพื่อมาอยู่กินกับ “น้องหนึ่ง” แต่ขอจ่ายแบบผ่อนส่ง เหลือแค่การทำสัญญากัน ก่อนไปหย่าขาดที่อำเภอ

ความคืบหน้ากรณีปัญหารักสามเส้าของอดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ “เสี่ยระ” สุระ แสนคำ วัย 52 ปี ที่ไปแต่งงานใหม่รอบที่ 3 กับ “น้องหนึ่ง” วรรณภา ขำบุญศรี สาวใต้ดีกรีปริญญาโท จากอังกฤษ  วัย 36 ปี ที่จ.นครศรีธรรมราช  สร้างความไม่พอใจให้กับเมียเก่า “น้องฟ้า” สุรีรัตน์  ภรรยาที่จดทะเบียนกันถูกต้อง และยังไม่ได้หย่าขาด ซึ่ง ภายหลัง เขาทราย ได้ออกมายืนยันว่า ของเลือก “น้องหนึ่ง” และเคลียร์ปัญหากับ “น้องฟ้า” เรียบร้อยแล้ว และจะออกมาแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มวยโลก แห่งค่าย แกแล็คซี่ โปรโมชั่น อดีตผู้จัดการของ เขาทราย และเป็นผู้ใหญ่ที่ เขาทราย ให้ความเคารพรัก เปิดเผยว่า เรื่องรักสามเส้า ครั้งนี้  ทั้ง “น้องหนึ่ง” และ “น้องฟ้า”  รวมทั้ง เขาทราย ก็ได้โทรมาปรีกษากับตน  ซึ่งในฐานะผู้ใหญ่ ก็ได้ให้คำปรึกษาไปอย่างเป็นกลาง ไม่เข้าข้างใคร

“แชแม้” กล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้ “น้องหนึ่ง” ได้โทรมาปรึกษาว่า ที่อยู่กับ พี่ระ ในตอนนี้ เพราะสงสารและเห็นใจ พี่ระ ที่เจอปัญหาหนักอึ้ง ก็มารู้ภายหลังว่า พี่ระ ยังไม่ได้หย่าขาดกับเมียเก่า เมื่อมีปัญหานี้ก็เข้าใจ และจะยอมเป็นฝ่ายไปเอง โดยจะกลับไปทำงานที่อังกฤษ รักษาแผลใจ แต่ข่าวที่ออกมา สร้างความเสียหายให้กับพ่อแม่มาก เพราะเท่ากับ พี่ระ ไปหลอกผู้หลักผู้ใหญ่ ขอให้ พี่ระ ออกมาแถลงข่าวรับผิด ขอโทษขอโพย พ่อ-แม่ของตน ทุกอย่างก็จบ

อย่างไรก็ตาม “แชแม้” กล่าวว่า ถัดมาอีกวันเดียว “น้องฟ้า” ก็โทรมาร้องห่ม ร้องให้ บอกว่า ถ้า เขาทราย ต้องการหย่าขาด ไปอยู่กับเมียใหม่ ก็พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที ขอเพียง เขาทราย จ่ายค่าเลี้ยงดู ให้ตนกับลูก ที่อยู่กิ นกันมา 20 ปี จำนวน 2 ล้านบาท  เพื่อเอาไปไถ่ถอนบ้าน ที่เคยอยู่กินกับเขาทราย ที่บ้านเลขที่ 7/91 หมู่บ้านอารียา แยก 14 ซอยนวลจันทร์ 56 เขตบึงกุ่ม และมีทุนไปทำธุรกิจเลี้ยงลูก ซึ่งบอกไปว่า ถ้าจะเอาเงินสด 2 ล้านบาท ตอนนี้ เขาทราย คงไม่มี เพราะเงินที่ชกมวยมา ก็ใช้จ่ายเลี้ยงดูครอบครัวมาตลอด แต่ถ้าให้ผ่อนให้จนครบ 2 ล้าน คงไม่มีปัญหา โดยให้ทำสัญญากัน ถ้า เขาทราย บิดพริ้ว ก็ฟ้องร้องได้ ซึ่ง น้องฟ้า ก็ยินยอม

“แชแม้” กล่าวต่อว่า จากนั้น ได้พูดคุยกับ เขาทราย ที่มาปรึกษาเรื่องนี้ว่า ให้รีบเคลียร์ปัญหาให้จบ ต้องเลือกเอาคนใด คนหนึ่ง แล้วจัดการให้เรียบร้อย จะมาปล่อยให้เสียหายแบบนี้ไม่ได้ พร้อมแจ้งว่า  ทั้ง “น้องหนึ่ง” และ “น้องฟ้า” เสนอมาแบบนี้  ถ้าเลือก “น้องฟ้า” ก็ต้องไปขอขมา ขอโทษขอโพยพ่อแม่ของ “น้องหนึ่ง”  แต่ถ้าเลือก “น้องหนึ่ง” ก็ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ “น้องฟ้า” 2 ล้านบาท ซึ่ง เขาทราย บอกว่า เลือก “น้องหนึ่ง”  จึงบอกให้ เขาทราย รีบไปตกลงกับ “น้องฟ้า” ทำสัญญากันเป็นลายลักษณ์อักษร ให้ถูกต้องว่า จะผ่อนจ่ายเงินจำนวน 2 ล้านบาทอย่างไร จากนั้นก็ไปอำเภอหย่าขาดกับ “น้องฟ้า”  ซึ่งล่าสุด เขาทราย ก็บอกว่า เคลียร์กับ “น้องฟ้า” แล้ว และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ก็จะรีบแถลงข่าวต่อสื่อทันที

นอกจากนั้น “แชแม้” กล่าวว่า สำหรับ “น้องเบส” วัชรพล แสนคำ วัย 14 ปี นั้น เป็นลูกบุญธรรมของ เขาทราย และ น้องฟ้า ไม่ใช่ลูกจริง ๆ  ซึ่งความจริงแล้ว “น้องเบส” เป็นลูกของน้องชาย “น้องฟ้า” ที่เขาทราบ รับมาเป็นลูก  ซึ่งเมื่อเกิดปัญหานี้ ก็คงจะเลือกอยู่กับแม่คือ “น้องฟ้า”





เขาทราย แกแร็คซี่ เขาทราย แกแร็คซี่


เขาทราย แกแร็คซี่ เขาทราย แกแร็คซี่


เขาทราย แกแร็คซี่ เขาทราย แกแร็คซี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์