‘แมท’ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์เหวี่ยงใส่ปาปาราซซี่-แฉโดนตามถ่ายคลิปทั่วสวนจตุจักร


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

วันที่ 28 มี.ค. ที่ ร้านดุ๊กเดอพาแรงค์ อาคาร RSU สุขุมวิท 31 นางเอกหน้าฝรั่ง ‘แมท’ภีรนีย์ คงไทย

 มาร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์ชุด “สามทหารเสือสาว” หลังเสร็จงานนางเอกสาวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยปฏิเสธข่าวที่ว่าตนเองรู้สึกเสียใจที่ถูกมองว่าเกาเหลากับคนอื่นเยอะ 

 ทั้งนี้ ‘แมท’ กล่าวว่า “เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นมีคนมาสัมภาษณ์ประเด็นเกาเหลา ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ไหว้รุ่นพี่ ซึ่งแมทก็ตอบไปว่าไม่มีอะไร เคลียร์จบปิดจ๊อบ แต่ที่น้ำตาซึมเป็นเรื่องของแฟนคลับ พี่นักข่าวถามว่ารู้สึกยังไงที่มีแฟนคลับเยอะขึ้น แล้วพอดีกับที่ว่างานวันนั้นมีแฟนคลับไปเยอะมาก แถมมายืนข้างๆ อีกด้วย จังหวะที่แฟนคลับหันมาปะทะกับสายตาแมทพอดี ส่วนตัวก็อารมณ์อ่อนไหวเหมือนกัน ไม่ใช่ตลกบ้าๆ โปกฮาอย่างเดียว แมทก็บอกพี่นักข่าวว่าไม่คิดว่าเกิดมาวันหนึ่งจะมีคนมาทำอะไรให้ตัวเอง ทำการ์ดประดิษฐ์โน่นนี่ รู้ว่าแมทชอบนางเงือกก็ซื้อนางเงือกมาให้ ทำเพจให้ รู้สึกดีใจตรงนั้นก็ตื้นตันน้ำตาซึม แต่กลายเป็นเอาไปเขียนว่าแมทเสียใจที่มีข่าวว่าเกาเหลา(หัวเราะ) เลยงงๆ ไปค่ะ”




 ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่ว่าไปเหวี่ยงปาปาราซซี่ เท็จจริงเป็นอย่างไร นางเอกสาวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

“เรื่องนี้เกิดสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงเหตุการณ์เกิดที่สวนจตุจักร แมทมองเห็นเขาแล้วก็คิดว่าเขาน่าจะหนำใจแล้วที่ถ่ายคลิปไปได้ 20 กว่าคลิป อีกอย่างวันนั้นไม่ได้เดินควงใคร แต่มีเพื่อนเดินไปข้างๆ เฉยๆ แล้วเพื่อนแมทเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เรียนเมืองนอกมา มีความเป็นส่วนตัวสูง

 ซึ่งแมทเองก็มี จริงๆ ไม่ได้ห้ามที่จะถ่าย แต่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว เพื่อนแมทก็บ่นว่ามันเป็นเวลาส่วนตัว ถ้าเป็นเวลาอย่างอื่นจะไม่ว่า และเขาก็ไม่ใช่ดาราที่คุณจะมาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลขนาดนี้ ซึ่งคนที่แอบถ่ายเดินตั้งแต่ซอยที่ 1 ถึงซอยที่5 แมทกับเพื่อนเห็นตั้งแต่แรกก็มองให้เขารู้ว่าเห็นแล้วนะ 

พอผ่านไปสักพักก็โผล่มาอีกแล้ว คือไม่เข้าใจกับสายตาของเราที่บอกไปหรือว่าพอได้แล้ว เพื่อนก็เดินไปบอกเขาว่าทำไมถึงถ่ายผมแบบนี้ ผมถ่ายคุณบ้างไหม แล้วก็บอกว่าลบเถอะ ถ้าเป็นแฟนคลับที่รักแมทจริงๆ ก็ต้องอยากได้หน้าเราที่สวยๆ ถูกหรือเปล่า ไม่ใช่หน้าตาทุเรศ ปรากฏว่าเขาก็ไปลบซึ่งมีประมาณ 20 กว่าคลิปได้ค่ะ”



แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์