‘วี’อึกอักเรื่องคืนดี‘ปุ๊กลุก’


มาร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่า” ที่ ลานโปรโมชั่น เวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น1 เซ็นทรัลพระราม9 พระเอกหนุ่ม ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่วายถูกถามเรื่องที่ไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมรูปคู่ ‘แอม-ปฏิญญา’ กับ ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์’ สาวคนเคยสนิท เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า

 แกล้งครับ ถามว่าห่วงเขาอยู่จริงไหม ห่วงครับ ห่วงใยสุขภาพ น้องเขาทำงานหนัก ตามประสาพี่น้องเพราะเขาทำงานหนักตลอด เรียกว่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่ได้มีการโทรหากันเลย ถามว่าจะมีขอคืนดีไหม ตนรู้สึกดีกับเขาอยู่แล้ว ยังห่วงใยเขาเสมอ ติดตามผลงานเขาเป็นยังไงบ้าง

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแสดงว่ามีโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มตอบ เรื่องของอนาคตครับ แต่ดูท่าทางต่างคนต่างทำงาน น้องก็มีทางที่อยากทำ ตนก็เหมือนกัน ถามว่าอยากรีเทิร์นไหม ในใจก็มีความรู้สึกดีๆ เก็บไว้ให้กันอยู่แล้ว ไม่รู้เขามีไหมนะ เขาน่าจะมีบ้างนะ แต่เราไม่ได้เจอกันเลย 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าถ้า ‘ปุ๊กลุก’ โอเคล่ะ พระเอกหนุ่มตอบ ของแบบนี้ต้องใช้เวลา เราผ่านการศึกษากัน ผ่านการเป็นคนสนิทเลิกกันมาแล้ว ถ้าเกิดจะกลับไปรีเทิร์นใหม่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ถามว่าตนมีคนคุยอยู่ด้วยไหม มันก็มีบ้าง เพราะตนเลิกกับน้องเป็นปีแล้ว ส่วนข่าวที่บอกว่าคบสาวแอร์โฮสเตทอยู่ ตนว่าไปกันใหญ่แล้ว เป็นน้องที่รู้จักกัน 

 เข็ดคนในวงการหรือเปล่า “ไม่ใช่ครับ คนนอกวงการเข็ดผมมากกว่า(หัวเราะ) มันบังคับไม่ได้ว่าสเปกในหรือนอกวงการ ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ บ้างครับ ถามว่าคุยคนเดียวหรือเปล่า คือหมายความว่าบางคนก็คุยในฐานะน้องเป็นเพื่อน บางคนเขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับเรา บางคนเราคิดอะไรกับเขาฝ่ายเดียว มันก็มีหลายอย่างครับ ผมไม่ได้โฟกัสกว่านี้ครับ” หนุ่ม ‘วี’ กล่าวทิ้งท้าย

วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์