เฮเลน แฉ ใหม่ - ดาวิกา ยับ!

กะเทยจอมแฉ"เฮเลน" แฉ "ใหม่ - ดาวิกา" ยับ! ไม่เคยได้เงินค่าดูแลจากนางเอกแม้แต่บาทเดียว

เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ล่าสุด "ใหม่ - ดาวิกา" นางเอกดาวรุ่งประจำวิกหลายสี ก็เพิ่งมีคดีกับ "เฮเลน" กะเทยจอมแฉ กรณีเงินส่วนแบ่งห้าเปอร์เซ็นต์ งานนี้ร้อนถึงหู "อ.ยิ่งศักดิ์" พิธีกรสุดแซ่บแห่งรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่าย หมายเลข 12 ต้องส่งหมายเชิญ เฮเลน จอมแฉ มาเคลียร์ข้อข้องใจดังกล่าว

"ใหม่ ดาวิกา เมื่อก่อนเป็นนางแบบ เพื่อนเอามาฝากว่า เขาอยากอยู่กับพี่เอ (ศุภชัย) ก็เลยเอาไปให้พี่เอ ซึ่งก็ได้เข้าเป็นเด็กในสังกัดพี่เอ ตอนแรกเราก็ไม่ได้ดูแลน้องเขา เสร็จแล้วพี่เอก็ส่งไปให้คุณเกล้า ที่เป็นผู้จัดการคนปัจจุบันเนี่ย ดูแล พอดูแลเสร็จเขาก็มีปัญหากัน จะไม่เอาเกล้า แม่ใหม่จะไม่เอาเกล้า ก็เลยโทรไปเคลียร์กับใหม่ กับเกล้ากับแม่ ถามว่าเกล้ายังอยากทำงานกับน้องอยู่รึเปล่า เกล้าบอกยังอยากอยู่เราก็เลยโทรไปขอโอกาส บอกว่างั้นพี่จะโทรไปขอโอกาสกับแม่ใหม่ ให้อีกครั้งนึงนะ แต่ว่า เกล้าต้องปรับปรุงตัว แล้วก็เคลียร์กันได้ ไม่มีปัญหาอะไร แล้วพอเคลียร์กันจบ พี่เอกับแม่ก็คุยกันว่าอยากให้เราเนี่ยมาช่วยดู ให้เฮเลนมาช่วยดูน้อง ถามว่าการที่มาเจอน้องใหม่แล้วพาไปให้พี่เอ เฮเลนต้องได้ 5 เปอร์เซ็นต์ จากน้องใหม่ตลอดชีวิตเลยไหม คือจริง ๆ มันมีเรื่องกันมาตั้งนานแล้ว เรื่อง 5 เปอร์เซ็นต์ ของเราเนี่ย มันจบไปนานแล้ว ตอนแรกที่ตกลงกันว่ าพอเรามาเริ่มดูพี่เอกับแม่ก็บอกว่าจะให้เรา 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็น 5 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนที่พี่เอจะได้ คือไม่ได้เกี่ยวกับส่วนของน้องเขาเลย แต่คือส่วนที่พี่เอ ช่วยแบ่ง เสร็จแล้วเนี่ยแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ห้าเปอร์เซ็นเนี่ยมาเอาที่คุณแม่ ซึ่งตั้งแต่แม่พูดก็ยังไม่เคยได้

ติดตามความแซ่บแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 06.00 น., 11.00 น., 20.00 น., 23.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น., 20.00 น., 23.00 น. ทาง "ช่องสตาร์แม็กซ์" รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 29 มีนาคม 2556)


เฮเลนเฮเลน


คุณแม่ใหม่-ผจก.เกล้าคุณแม่ใหม่-ผจก.เกล้า


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์