เอมี่ เมินข่าวนอกใจ ยันรัก ซี ยังหวาน บอกเห็นใจ กระแต โดนด่ายับ

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ได้ออกมาแถลงข่าวและเคลียร์ชัดเจน

แล้วว่ายังรักกันดีอยู่กับแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" และสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" เป็นแค่น้องไม่มีอะไรในก่อไผ่ แต่ล่าสุดดันมีคนปล่อยข้อความออกมาแฉอีกครั้ง คราวนี้สาวเอมี่ขอออกโรงโต้เองว่า.......

 "เอมี่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรเท่าไหร่ เพราะทางคุณซีเองก็ได้ออกมาสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว และทางตัวน้องเองก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน แต่ว่าด้วยความที่มีกระแสออกมาอยู่เรื่อยๆ และมี่กับซีเองเพิ่งไปหัวหินด้วยกันมาก็ยังใช้ชีวิตดำเนินไปตามปกติไม่มีอะไรเลย พอกลับมายังเห็นมีข่าวอีกและรุ้สึกว่ายังไม่จบเหรอ เพราะว่าเราสองคนต่างเดินหน้าไปไหนต่อไหนกันแล้ว เรื่องไลน์ที่ออกมาใหม่ ไม่ทราบนะคะว่าหลุดมายังไง และทำมาเพื่อจุดประสงค์อะไร มี่เองไม่อยากรู้อะไร มี่ไปฮ่องกงแค่ 2วันเองก็เป็นเรื่องแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆไม่อยากจะพูดถึง อยากจะบอกเฉยๆว่าทั้งมี่และซีเราคบกันอย่างมีความสุข ซึ่งเรื่องราวและรายละเอียดต่างๆขอไม่พูดและอธิบายทุกข้อให้ทุกคนฟัง"

 บั่นทอนความเชื่อมั่นของทั้งคู่มั้ย "แรกๆมีเครียดบ้าง แต่ว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่คบกัน ไม่มีคู่ไหนคบกันอย่างราบเรียบสวยหรู อยู่ที่ว่าเราจะเลือกทำแบบไหนและอยู่กันแบบไหน ซีเองดูแลมี่อย่างดีและดีกับมี่ทุกอย่าง" มีมือที่ 3เข้ามามั้ย "ไม่ได้มีนะคะ แต่ว่าไม่มีใครเพอร์เฟ็คไปหมด ตัวมี่เองก็ไม่ได้ดี 100% แต่ว่าไม่มีเรื่องมือที่3 มันมีเรื่องราวเข้ามาทำให้รู้ว่าคนนี้จะคือคู่ชีวิตของเราและมีความสุข เราไม่พูดเรื่องข่าวกันอีกเลยเพราะถือว่าเรื่องนี้จบกันไปแล้ว บางครั้งในอินสตาแกรมยังมีหลายๆฝ่ายมาพูดถึง ก็เห็นใจทางฝ่ายนู้นด้วยเพราะว่าโดนด่าเยอะเหมือนกัย มี่กับซียังใช้ชีวิตกันตามปกติ ไม่อยากให้มาโยงกันอีก"

ถ้ายังมีออกมาอีก "ไม่แคร์ ไม่รู้สึก ความสัมพันธ์ของมี่กับซีก็ยังเหมือนเดิม เรายังคบกันต่อไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นบททดสอบให้รู้ว่าเราจะดำเนินต่อไปยังไง เพราะเค้ายังดูแลเราอยู่เคียงข้างเรา มี่เองก็เป็นเช่นนั้น เราเองก็ต้องเชื่อคนของเราเพราะเรามีคุยกันอยู่แล้ว"


ผู้ใหญ่ทางช่อง7เรียกเข้าไปเคลียร์

 "ไม่มีค่ะ เมื่อวานเพิ่งเข้าไปช่องไม่มีการพูดเรื่องนี้" จะมีแต่งงานกลบข่าวมั้ย "ถ้าจะแต่งงานไม่ใช่การแต่งเพื่อกลบข่าว แต่มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันอยู่แล้ว อาจจะเป็นปีหน้าแต่จะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนึง"

 


เอมี่ เมินข่าวนอกใจ ยันรัก ซี ยังหวาน บอกเห็นใจ กระแต โดนด่ายับ


เอมี่ เมินข่าวนอกใจ ยันรัก ซี ยังหวาน บอกเห็นใจ กระแต โดนด่ายับ


เอมี่ - ซี เอมี่ - ซี


เอมี่ - ซี เอมี่ - ซี


เอมี่ - ซี เอมี่ - ซี

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์