แบงค์ อธิกิตติ์ยกไอซ์ลูกน้าค่อมคนสนิท

หนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" ยก "ไอซ์" ลูกน้าค่อม เป็นสาวคนสนิท เฉไฉเข้าจีบทางพ่อ ปัดหนีบขึ้นคอนโด

หัวใจกลับมากระชุ่มกระช่วยอีกครั้ง หลังเลิกรากับสาว "เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร" สำหรับหนุ่ม "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" หรือ หนุ่มแบงค์ วงแบล็ควานิลลา" ที่โพสต์อินสตาแกรมคู่กับสาว "ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล" ลูกสาวของ "น้าค่อม ชวนชื่น"

 แถมงานนี้ ดูท่า หนุ่มแบงค์ จะเข้าทางพ่อซะด้วย เพราะมีภาพไปทานข้าวที่บ้าน และยังเรียกว่า คุณพ่อ เต็มปากซะด้วย "หลายคนมองว่า ตอนนี้กำลังอินเลิฟกันอยู่และเข้าทางพ่อ คือ จริงๆ พ่อเขาก็เป็นไอดอลทางการแสดงของผมอยู่แล้ว เพราะเหมือนเราได้เจอดาราที่ชื่นชอบ พอเรามีโอกาส เราก็รีบเข้าไปเจอ ถามว่ากลัวคนจะมองไม่ดีไหม เพราะช่วงก่อนยังมีข่าวว่า เรายังตามง้อเบลล์อยู่ แต่มาวันนี้กลับเปิดตัวคบไอซ์แล้วนั้น ก็จริงๆ แล้ว ผมว่ามันเลยจุดตรงนั้นไปแล้ว ตอนนี้เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน ถามว่า ทางไอซ์เข้าใจกับเรื่องนี้ไหม คือจริงๆ เขาก็เป็นห่วงเหมือนกัน

 เพราะคนจะมองเขาไม่ดีด้วย ซึ่งเราก็ห่วงเขาเหมือนกัน กับ เบลล์ ตอนนี้เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่า มีคนเห็นไอซ์ไปที่คอนโดผมบ่อยๆ นั้น จริงๆ คอนโดผม ไอซ์ยังไม่เคยไป ก็อาจจะไม่ใช่ผมก็ได้ ข่าวออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้ ในส่วนของความสัมพันธ์กับไอซ์ ก็เรียกว่าเพิ่งรู้จักกัน เขาเป็นเพื่อนกับพิ้งกี้ด้วย และก็เป็นเพื่อนกับหลายๆ คนในกลุ่มเรา ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน 

คุยกันเฉยๆ ส่วนภาพหวานๆ ใน IG ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น เป็นสิ่งดีๆ สถานะตอนนี้ ก็เรียกว่า เราคุยๆ กัน คุยกันแล้วสบายใจที่สุด เป็นคนที่สนิทที่สุด โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็ต้องรอดูกันต่อไป กับภาพที่ผมไปทานข้าวกับน้าค่อมที่บ้านนั้น 

จริงๆ คุณพ่อก็ไม่ได้ฝากฝังอะไร ส่วนใหญ่คุณพ่อจะฝากเรื่องการทำงานมากกว่า แล้วที่คนจะมองว่า ผมเข้าทางพ่อนั้น จริงๆ ผมเคยได้ยินว่า มีนักข่าวไปสัมภาษณ์คุณพ่อ ซึ่งผมก็เลยคิดว่า เราก็ควรที่จะไปเจอคุณพ่อบ้าง เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย"

แบงค์ อธิกิตติ์ยกไอซ์ลูกน้าค่อมคนสนิท


แบงค์ อธิกิตแบงค์ อธิกิต


แบงค์ อธิกิตแบงค์ อธิกิต


แบงค์ อธิกิตแบงค์ อธิกิต


แบงค์ อธิกิตแบงค์ อธิกิต


แบงค์ อธิกิต - ไอซ์แบงค์ อธิกิต - ไอซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์