ตูมตาม ยืดอกรับคบ เมย์ ถูกใจฝ่ายหญิงวางตัวดี

"ตูมตาม" ยืดอกรับคบ "เมย์" ถูกใจฝ่ายหญิงวางตัวดี

ซุ่มคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง มาพักใหญ่ แล้ว สำหรับนักแสดงสาว เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ ล่าสุดทั้งคู่มาเล่นละคร “สุดสายป่าน” วันก่อนเจอทั้งคู่ในงานเปิด กล้องละครเรื่องนี้ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  อโศก ปากก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่พอนักข่าวขอให้เมย์และตูมตามถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน ก็ถูกประชาสัมพันธ์กันสุดฤทธิ์

เมย์ กล่าวว่า “กับตูมตามเพิ่งสนิทช่วงหลัง เรารู้จักกันมาเป็นปีแล้ว แต่ที่มาสนิทกันไม่ถึงปีค่ะ ถามว่าเป็นแฟนกันหรือยัง อย่าเพิ่งใช้คำนั้นเลยค่ะ ถือว่าเป็นคนที่คุยด้วยมากที่สุด ให้คำปรึกษามากที่สุด” เหมือนผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์ไม่อยากให้เปิดตัว? “จริง ๆ เมย์ว่าก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ เขาคงห่วงทุกคนไม่ได้เจาะจงแค่เมย์ ที่ผ่านมาก็เห็นข่าวบ้าง ก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้าถูกถามก็ตอบแบบนี้แหละว่าสนิทกัน มีไปไหนกัน 2 คนบ้าง ก็ไปกินข้าวกันปกติค่ะ ตามประสาคนรู้จักกันค่ะ เรื่องมีข่าวเมย์ไม่หนักใจ แต่เมย์จะเป็นห่วงมากกว่า ถ้าเรามีข่าวอะไรออกไปเราก็เสีย เขาก็อาจจะเสียด้วย” ต่อไปก็อาจจะเป็นแฟนกันได้มั้ย? “รอดูต่อไปดีกว่าค่ะ อนาคตมันตอบไม่ได้ ตอนนี้เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องแฟนคลับของเขา เท่าที่รู้จักก็น่ารักดีนะคะ ถามว่ากลัวจะแอนตี้เราไหม เมย์เฉย ๆ นะคะ ถือเป็นเรื่องปกติ คงไม่มีใครมาชอบเราได้ทั้งหมด”

ด้าน ตูมตาม กล่าวว่า “เรื่องที่ไม่ถ่ายรูปคู่นั้น ผมว่าแล้วแต่โอกาสครับ อย่างผมเองก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ กับเมย์ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากคนหนึ่งเลยครับ คือคนที่คบกันอยู่ครับ แต่ว่าเรายังไม่ได้การันตีว่าจะเป็นอะไรขนาดนั้น คำว่า  “แฟน” ผมไม่ได้ซีเรียสกับคำนี้ เรารู้จักกันมาเป็น ปี ๆ แต่เพิ่งได้มาคุยกันมาก ๆ ช่วงปลายปีที่แล้ว เริ่มจากคุยกันเรื่องงาน เพราะเขาเป็นนักแสดง ผมก็ปรึกษาเขา สุดท้ายแล้วเขาเป็นคนดีเป็นคนน่ารัก” เรียกว่าแฟนได้ไหม? “คบกัน รู้จักกันและสนิทกันครับ (หัวเราะ) ที่ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เพราะว่าคำนี้คนตีความกันคนละแบบ คำว่า ‘แฟน’ สำหรับผมต้องเป็นคนที่แต่งงานกันก่อนครับ คนเราคบกันจะเรียกยังไงก็ได้ ไม่ได้เกี่ยวที่คำพูด แต่เราไม่ได้ปิดบังอะไร เราให้เกียรติ อย่างที่พี่ ๆ ถามว่าเขาเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ผมห่างกับ แนน-กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ หรือเปล่า มันไม่ใช่ ผมเข้าไปคุยกับเขาเอง ผมห่างกับแนนก่อนแล้วค่อยคุยกับเขา” ได้ยินว่าแฟนคลับเราปลื้มเขาด้วย? “เมย์เป็นคนน่ารัก ถ้าใครได้รู้จักเขาจริง ๆ จะรักเขาครับ แต่แฟนคลับที่ไม่ชอบก็มีบ้าง แต่ด้วยเมย์เป็นคนวางตัวดี เป็นคนที่ไม่ได้ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของใคร เพราะเราคบกันแบบให้พื้นที่กันมากอยู่แล้ว คุณมีสิทธิที่จะทำทุกอย่าง สุดท้ายเราก็เป็นห่วงเป็นใยกัน ถามว่าผมอึดอัดไหมที่โดนถามเรื่องความรัก ไม่ครับ แต่ว่าต้องให้เกียรติเขา คนสองคนคบกันเป็นเรื่องปกติมันไม่ได้แปลกอะไร เราก็ต้องให้เกียรติเขาไม่ใช่ว่าทำตัวรุ่มร่าม ผู้ใหญ่ทางค่ายก็ไม่ได้ห้ามอะไร เรื่องที่เขาห้ามเป็นเรื่องผิดผัวผิดเมียคนอื่นครับ (หัวเราะ)”.   


ตูมตาม - เมย์-สิรินทร์ ตูมตาม - เมย์-สิรินทร์


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์