บุ๋มลั่นเอาผิดได้ทางกม.

"บุ๋ม-ปนัดดา" ปรี๊ดแตกลั่นไม่ได้ไปฉีดสเต็มเซลล์เพื่อไว้มัดใจแฟนหนุ่มรุ่น้อง ยันแค่เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไม่คิดฟ้องร้อง แต่อยากเตือนว่าสามารถเอาผิดทางกม.ได้

 

หลังจากมีนิตยสารฉบับหนึ่งเขียนเรื่องราวทำนองว่า นางร้ายโคตรฟิต ผู้พิชิตแฟนเด็ก บินไปฉีดยาดีเพื่อความฟิตที่ประเทศเยอรมนี จนหลายคนตีความว่าเป็น "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"  ซึ่งเจ้าตัวออกอาการควันออกหูโพสต์ชี้แจง พร้อมจ้วกสื่อในอินสตาแกรมไปก่อนหน้านี้ เจอตัวในงาน "เดอะไนน์ อวอร์ด" ณ เดอะไนน์ พระราม 9 เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
"ข่าวนี้บุ๋มเห็นจากการที่แฟนคลับอ่านเจอ แล้วมาบอกเรา เพราะปกติบุ๋มไม่ค่อยสนใจ คิดว่าการเขียนอักษรย่อมันไม่แน่จริง แต่แฟนคลับอ่านแล้วมาบอกเรา เพราะเขาคิดว่า เขียนชี้ชัดเกินไป เขียนเหมือนอยู่ข้างเตียง ถ้าคุณยังแถว่า ที่คุณเขียนไม่ใช่บุ๋ม แล้วนางร้ายที่ไปฉีดสเต็มเซลล์มีกี่คน แค่นี้คนรู้อยู่แล้ว ยิ่งมีแฟนเด็กอีก มันชัดมาก และถ้าติดตามบุ๋มจริงๆ บุ๋มโพสต์ในอินสตาแกรมชี้แจงในระดับหนึ่งแล้ว ค่อนข้างแรงเหมือนกัน บุ๋มรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับการทำงานอย่างนี้ บุ๋มเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์สื่อตลอด ไม่ว่าคุณจะสงสัยอะไร หรืออยากสัมภาษณ์อะไร มาถามเราได้ บุ๋มไม่เคยปิดเรื่องความสัมพันธ์กับแฟน แต่กลับกลายเป็นเรื่องเลวร้ายมา แล้ววันที่บุ๋มกลับมาจากทริปยุโรป ตอน 6 โมงเช้า บุ๋มมีงานต่ออีก 4 งาน ไม่ได้กลับบ้าน ฉะนั้นมันค้านกับสิ่งที่คุณเขียนแน่นอนว่า พอกลับมาปุ๊บโทรเรียกแฟนหนุ่มมาเสิร์ฟความสุขปั๊บ ซึ่งความจริงหลังจากกลับมา บุ๋มไม่ได้นอนจริงๆ แต่ไม่ได้นอนเพราะทำงานตลอดทั้งวัน" บุ๋มกล่าว
  
นักแสดงชื่อดังกล่าวต่อว่า ความจริงเรื่องนี้ สามารถเอาผิดทางกฎหมายได้ แต่ตัวเองไม่คิดจะฟ้องร้อง แค่อยากเตือนไว้เท่านั้น เพราะเคยคุยกับทนายความ บอกว่าความจริงกฎหมายประเภทนี้ สามารถเอาผิดได้ หากมีบุคคลที่อยู่ในสังคมทั่วไปมาอ่าน และสามารถตีความได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดัง
 
"เอาอย่างนี้เตือนไว้ก่อน บุ๋มไม่เคยฟ้องร้องหรอก เพราะเราต้องทำงานด้วยกัน แต่มันสามารถเอาผิดได้นะ ติดคุก 5 ปี ซึ่งที่บุ๋มชี้แจงไปในอินสตาแกรมบอกชัดเจนว่า เราไปฉีดเหมือนวัคซีน ไม่ได้ไปฉีดเพื่อความฟิต มันสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้ บุ๋มไปฉีดมาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ที่ประเทศเยอรมนี" บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์