ปุ๊กลุกยันรักเคารพลูกเกด ไม่คิดเคลียร์โดนครหามารยาริษยา


ปุ๊กลุกยันรักเคารพลูกเกด ไม่คิดเคลียร์โดนครหามารยาริษยา

"ปุ๊กลุก"ยันรักเคารพ"ลูกเกด" ไม่คิดเคลียร์โดนครหา"มารยาริษยา"

"หนูว่าพี่เกดไม่ได้หมายถึงหนูแน่นอน ทุกคนรู้จักเราหน้าม่านกับหลังม่านคือคนคนเดียวกัน ไม่ใช่หนูแน่นอน" นางเอกสาว "ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กล่าวย้ำถึงเรื่องที่ "ลูกเกด"เมทินี กิ่งโพยม โปรดิวเซอร์รายการ "แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์" ออกมาแฉถึงดาราคนหนึ่งที่ร่วมในรายการทำตัวเหมือน "ดีนี่" ในละครเรื่อง "มารยาริษยา" ซึ่งหลายคนมองว่าเป็น "ปุ๊กลุก"

แต่เขาบอกว่าตอนมีคนป่วยบางคนป่วยจริงก็มีงานแถลงข่าว แต่คนไม่ป่วยจริงก็โปรโมตสร้างกระแสให้ตัวเอง 

"สิ่งที่พี่เขาพูดให้มันเป็นเรื่องที่เขาพูดดีกว่า เราไม่ได้รู้สึกหรือคิดว่าเป็นตัวเองแน่นอน พี่เกดยังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพอยู่ตลอดเวลาค่ะ" 

จริงๆ มีปัญหากันไหม ปุ๊กลุกกล่าวว่า "เรา 7 คนรักกันมากนะคะ วันที่ 3 เม.ย. ที่จะถึงจะมีงานแต่งงานของพี่โจ้(สืบศักดิ์ ผันสืบ) เราก็จะรวมตัวกัน เจอกันแน่นอนค่ะ"




หลายคนตีความสิ่งที่ลูกเกดพูดว่าเป็นปุ๊กลุก 
ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่อยากให้โฟกัสว่าเป็นใคร เพราะทุกคนเต็มที่มาก เพื่อให้รายการออกมาให้ดีที่สุด ไม่ใช่หนูแน่นอน เพราะหนูหน้าม่านกับหลังม่านหนูเป็นคนเดิม ไม่ได้มีหลายร่าง"

มีคนถามลูกเกดถึงกรณีเป็นลม ลูกเกดก็ตอบให้ชี้ว่าเป็นปุ๊กลุกตลอด

"ก็ไม่ออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ แต่พี่เกดยังเป็นคนที่หนูรักและเคารพเหมือนเดิม ไม่คิดไปเคลียร์ด้วย เพราะรายการก็จบแล้ว ทำทุกอย่างเต็มที่ให้รายการเท่าที่จะทำได้ค่ะ เรื่องเป็นลมถ้าต้องแกล้งเป็นลม เอาเวลาไปซ้อมเต้นดีกว่าไหม ถ้าต้องเจาะน้ำเกลือก็ไม่คุ้มนะคะ"

กล้าร่วมงานกับพี่เขาอีกไหม "ทุกอย่างต้องผ่านผู้ใหญ่หลายฝ่ายค่ะ ทางช่องโอเคหนูก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้รู้สึกอะไร เราจบมาด้วยความรู้สึกทำเต็มที่แล้วค่ะ"

ยืนยันตอนร่วมงานกันไม่ได้มีปัญหา "ไม่เลยค่ะ ทุกคนเป็น แฟมิลี่มากกว่า"

คนมองว่าเรากับลูกเกดพยายามทำให้ได้ออกงานอีเวนต์คู่กันหรือเปล่า 

"โอ้โฮไม่นะ ตอนนี้งานแน่นมาก ก็งง รายการจบไปแล้วมันไม่มีอะไรต้องมาพูดถึงอีกให้คนมองแบบนี้ แต่มีคนมาถาม แต่ไม่ได้ดูรายการ ไม่ได้ติดใจหรืออะไร แค่รู้สึกว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับใครก็อยากเก็บเกี่ยวไว้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมารื้อฟื้น ไม่นอยด์ด้วย เพราะเราไม่ได้ทำค่ะ"

ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์