หนิง ยิ้มรับสามีนอกใจจริง


หนิง ยิ้มรับสามีนอกใจจริง

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดารานางร้าย ‘หนิง ปณิตา’ ธรรมวัฒนะ 

เดินทางมาร่วมพิธีเปิด “โครงการ Thai Delicious” ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตั้งแต่มีข่าวว่า ‘จิน’ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีแอบนอกใจไปกุ๊กกิ๊กกับไฮโซสาวชื่อ ‘น้ำหวาน’ ตามที่เป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่ดาราสาว ‘หนิง ปณิตา’ จะได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

  ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า เหตุการณ์ที่มีปัญหากับไฮโซที่เป็นข่าว ตกลงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

หนิงกล่าวว่า “ส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว ทุกคนจะรู้ว่าตั้งแต่คลอดน้องมา เราก็เป็นคุณแม่ที่ตั้งใจเลี้ยงลูก ไม่คิดจะมีปัญหากับใครทั้งนั้น แต่ถ้าใครที่คิดจะมีปัญหากับเราก็คงเป็นเรื่องของเขา สำหรับสภาพจิตใจตัวเองตอนนี้อย่างที่เห็นคือร่าเริง ยังแซวเล่นกับทุกคนได้”

  ถามถึงเรื่องอินสตาแกรมที่อ้างว่าเป็นของหนิง ซึ่งไปต่อว่าทางฝ่ายโน้น

 ดาราสาวตอบว่า “ทุกคนในวงการจะรู้ว่าเราเป็นคนที่ตรงมาก เราไม่เคยใช้วิธีสกปรกหรือวิธีที่ไม่ตรงไปทำร้ายใคร ยืนยันว่าอินสตาแกรมนั้นไม่ใช่ของเรา”




  ต่อข้อถามว่า สรุปแล้ว‘จิน’ได้นอกใจ‘หนิง’จริงหรือเปล่า
ดาราสาวคนเดิมกล่าวว่า “ถามหนิงก็ตอบว่าใช่ค่ะ แต่ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่รอถามคุณจินในวันแถลงข่าวคู่กันดีกว่าแต่เรากับคุณจินไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรก ถึงแม้จะรู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา อย่างที่บอก เราเป็นครอบครัวแต่งงานกัน มันมีอะไรลึกซึ้งมากกว่านั้นเยอะ ถามว่ารับได้ไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนิงคงต้องกลับว่าถ้าเป็นทุกคนเจอแบบนี้จะรับได้ไหม เรามองว่าทุกคนผิดพลาดกันได้”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เรื่องที่เกิดขึ้นดูจะบานปลายไปกระทบกับคนในครอบครัวและคนรอบข้างด้วย 

หนิงกล่าวว่า “เราจบตั้งแต่แรกและไม่เคยออกมาพูดอะไรนานมาก แต่ตอนนี้กลายเป็นกระแสทำให้ต้องพูดบ้าง อย่างเรื่องที่บานปลายมาถึงน้องสาวของเรา อันนี้เป็นประเด็นสำคัญจะต้องออกมาชี้แจงอะไรบ้าง และที่สำคัญอีกอันหนึ่งคือ ในอนาคตเกิดลูกของเรามาเปิดอินเตอร์เน็ตอ่านแล้วได้เห็นข่าวพวกนี้ เราจะตอบเขาว่ายังไงส่วนที่มีการพาดพิงไปถึงคุณนุ่น(วรนุช)และคุณต๊อด(ปิติ) ขอร้องว่าอย่าดึงเขาสองคนมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็มีชีวิตครอบครัวเขาที่ดี เวลามีเรื่องอะไรก็แล้วแต่อย่าลากบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องเด็ดขาด มันเป็นแต่เรื่องระหว่างครอบครัวเรา”

 “สำหรับความเป็นครอบครัวทุกวันนี้ยังเหมือนเดิม หนิงกับคุณจินไม่เคยแยกกันอยู่ ไม่เคยแยกห้องนอน มองหน้ากันปกติ ใช้คำว่าสามีภรรยาได้เหมือนเดิมทุกอย่าง ความไว้เนื้อเชื่อใจก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าเสียน้ำตากับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม มันก็ต้องมีบ้าง วันที่แถลงข่าวแต่งงานเราจะพูดอยู่ 2 คำคือ เรียนรู้ที่จะเข้าใจและเรียนรู้ที่จะให้อภัย วันนี้เราก็ยังคงใช้คำนี้อยู่ ทางคุณจินก็ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงให้คุณจินตอบเองจะได้เคลียร์กันไป” นางร้ายคนสวยกล่าวทิ้งท้าย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงข่าวของทั้งคู่นั้นเดิมทีมีกำหนดการในวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. แต่เนื่องจาก “จิน” มีอาการป่วยและต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องงานของที่บ้าน ทำให้ต้องเลื่อนการแถลงข่าวไปเป็นวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.แทน

หนิง ยิ้มรับสามีนอกใจจริง


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์