เขาทรายฟันธงหย่าเมียเก่า-อยู่เมียใหม่ จ่อตั้งโต๊ะแถลง


เขาทรายฟันธงหย่าเมียเก่า-อยู่เมียใหม่ จ่อตั้งโต๊ะแถลง

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ ( 27 มี.ค.) ว่า ความคืบของอดีตแชมป์โลกขวัญใจคนไทย “ซ้ายทะลวงไส้”  เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ วัย 52 ปี ที่ทำเซอร์ไพรส์แต่งงานใหม่รอบที่ 3 กับ "น้องหนึ่ง"วรรณภา ขำบุญศรี สาวใต้ปริญญาโท วัย 36 ปี ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวใหญ่ สร้างความไม่พอใจให้กับ "น้องฟ้า" สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาที่อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากยังไม่ได้หย่าขาดกัน และไม่รู้เรื่องมาก่อนเลยนั้น


ล่าสุด  เขาทราย  ได้เดินทางไปออกรายการโต๊ะข่าวบันเทิงทางช่อง 3 ช่วงเที่ยงวัน ร่วมกับ เพื่อนนักมวยไทยชื่้อดัง  สามารถ พยัคฆ์อรุณ,  สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิก และ "น้องตุ้ม" ปริญญา เจริญผล นักมวยแปลงเพศ เพื่อโปรโมทละครสั้นชุด "บันทึกกรรม" ตอน "ชายเมืองสิงห์" ทางช่อง 3 ที่ทั้ง 4 คนแสดงร่วมกัน และจะออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 14.45 น.


สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้ มี "น้องหนึ่ง" มาให้กำลังใจเขาทรายด้วย ขณะออกรายการ พิธีกรได้ถามเกี่ยวการแต่งงานดังกล่าว ซึ่ง เขาทรายตอบว่า รู้สึกเฉยๆกับข่าวที่ออกมา

และเมื่อพิธีกรถามต่อว่า จะมีการแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงหรือไม่ เขาทรายบอกว่าว่ามีอย่างแน่นอน ตอนนี้ขอเตรียมข้อมูลก่อน โดยพูดแบบติดตลกว่า "ก็ไม่มีอะไร แค่แต่งงานเฉยๆ ตอนนี้กำลังวางแผนให้ดีก่อน และจะมีการแถลงข่าวแน่นอนในเร็ววันนี้" 


หลังจากถ่ายรายการเสร็จ เขาทราย ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ก่อนขอแยกตัวออกไปขึ้นรถว่า ได้เคลียร์สะสางปัญหากับ "น้องฟ้า" เรียบร้อยแล้ว

ตกลงที่จะหย่าขาดกันแน่นอน และตอนนี้ก็อยู่กับ "น้องหนึ่ง" ที่คอนโดในกรุงเทพฯ


ส่วนเรื่องบ้านที่กรุงเทพฯ ซอยนวลจันทร์ 56 ที่ปักป้ายขายไว้ เขาทรายกล่าวว่าคงจะขายแน่นอน




เขาทรายฟันธงหย่าเมียเก่า-อยู่เมียใหม่ จ่อตั้งโต๊ะแถลง


เขาทรายฟันธงหย่าเมียเก่า-อยู่เมียใหม่ จ่อตั้งโต๊ะแถลง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์