ไฟไหม้บ้านใบเฟิร์น นางเอกดังเสียหายแค่ในห้องครัว


วันนี้ ( 27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีไฟไหม้ที่บ้านของใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงชื่อดัง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้านรวยสุข แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านเนื้อที่ 150 ตารางวา  2 ชั้น พบนักแสดงสาวชื่อดังและแม่ นางวิไลวรรณ วิเศษไพบูลย์ยืนรอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ใบเฟิร์น เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายตนกำลังแสดงงานอีเวนท์ที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ได้รับโทรศัพท์จากที่บ้านว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน เมื่องานเสร็จจึงรีบเดินทางมาที่บ้านทันที พบว่าจุดที่ไฟไหม้คือ หลังบ้าน ตรงห้องครัวซึ่งสร้างแยกออกจากตัวบ้าน พบเขม่าควันและร่องรอยไฟไหม้ตรงเตาแก๊ส ปล่องระบายควัน ขณะที่ตรงฝ้ายังมีคราบเขม่าติดอยู่

จากการสอบถามคนในบ้านพบว่า ช่วงเกิดเหตุคือเวลา 16.30 น. ทางพี่เลี้ยงของตนกำลังทำอาหาร ต้มโครงไก่เพื่อเป็นอาหารให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ระหว่างนั้น ทางพี่เลี้ยงได้ออกจากห้องครัวไปรีดผ้าอยู่ประมาณ 30 นาที ก็ได้กลิ่นควันลอยคลุ้งออกมา จึงรีบออกไปดู เมื่อเปิดประตูห้องครัว ก็เห็นควันพวยพุ่งเป็นจำนวนมาก แสบตามองอะไรไม่เห็น แต่ยังมีสติ คว้าผ้าห่มชุบน้ำ ตรงเข้าไปดับควันที่ไหม้ตรงเตาแก็ส ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถดับไฟได้

นักแสดงสาวกล่าวว่า ไฟไหม้ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อเดือนมิ.ย.ปี2554 ก่อนน้ำท่วมก็เกิดไฟไหม้ที่บ้านหลังเก่าครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนั้นไฟไหม้บ้านชั้นสอง สัตว์เลี้ยงก็ตาย ทำให้เมื่อทราบข่าวไฟไหม้บ้านวันนี้ ตนก็รู้สึกตกใจอย่างมาก กลัวจะเป็นเหมือนครั้งก่อน แต่โชคดีที่ไฟไหม้ไม่มาก ไม่รุนแรงเท่าครั้งก่อน ทั้งนี้ตนขอฝากไปถึงแฟนคลับว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตนก็ตกใจ เพราะเหตุการณ์ไฟไหม้นี้สำหรับตนถือเป็นฝันร้าย ก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังอย่าประมาท สำหรับปีนี้ก็ถือเป็นปีชงของหนูด้วยเพราะเกิดปีวอก ก็จะต้องไปทำบุญ แต่ตอนนี้ขอทำห้องครัวและทำบุญบ้านใหม่ก่อน

ขณะที่นางวิไลวรรณกล่าวว่า หลังเกิดเหตุตรวจสอบพบว่าความเสียหายประเมินประมาณ 50,000 บาท แต่ตนไม่คิดจะไปแจ้งความ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่ อีกทั้งในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่อยากให้ผู้สื่อข่าวลงเลขที่บ้าน เนื่องจากตอนที่มีข่าวไฟไหม้ครั้งก่อน หลังจากเป็นข่าว มีการลงเลขที่บ้าน ก็มีคนคลั่งดารามาตาม มีคนมาขอความช่วยเหลือจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัว ทางครอบครัวจึงตัดสินใจย้ายบ้านมาที่นี่ได้เกือบปี ส่วนบ้านหลังเก่า หลังจากซ่อมเสร็จก็ปล่อยไว้ ยังไม่ได้ขาย อย่างไรก็ตามฝากถึงประชาชนให้ระมัดระวังเรื่องฟืนไฟให้ดี


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์