บัวชมพู ฟอร์ด แถลงคลอดลูกแฝดชาย


 ''บัวชมพู ฟอร์ด'' ควง ช้าง สามี แถลงคลอดลูกแฝดชาย ตั้งชื่อ น้องมาร์ก และ น้องเหมา ดีใจแข็งแรงทั้งคู่ ยังไม่พร้อมมีอีก รับคิดถึงงานในวงการ

ถึงกับออกอาการปลื้ม ที่มีสมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มอีก 2 คน สำหรับอดีตนักร้องสาว "บัวชมพู ฟอร์ด" ที่ผ่าคลอดลูกชายแฝดคนละใบ ให้แฟนหนุ่ม "ช้าง สมประสงค์" ได้สมใจ หลังจากมีลูกชายคนโตแล้ว 1 คน ซึ่งทั้งคู่ ออกมาแถลงข่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"คลอดเมื่อวันที่ 26 ก่อนกำหนด 1 อาทิตย์ เลยมา ร.พ. หมอบอกน่าจะคลอดเช้า 8 โมง ซึ่งเป็นลูกแฝดไข่คนละใบ เรารู้สึกไม่เหมือนกัน เราตื่นเต้นมากไม่รู้จะอุ้มยังไงตัวใหญ่มาก คนนึงหนัก 2,700 อีกคน 2,400 ตอนนี้ตั้งแต่ชื่อเล่นชื่อ มาร์ก กับ เหมาครั้งนี้ คงไม่ตื่นเต้นมาก ทุกอย่างเร็วมาก เลี้ยงง่าย สุขภาพแข็งแรงดี กลับได้วันศุกร์ เรื่องปิดอู่ คงเอาไว้ก่อนนะ ขอเลี้ยงลูกให้โตก่อน แต่เดี๋ยวดูก่อนว่าเลี้ยงง่ายมั้ย ลูกผู้ชาย 3 คน บ้านนี้ไม่มีผู้หญิง ส่วนชื่อจริง คงรอให้พระตั้งให้ แมตต์ก็คิดถึงน้อง อยากเห็นน้องมาก เค้าอยากได้น้องสาว ส่วนงานในวงการ ก็ยอมรับว่าคิดถึง ทั้งงานเพลง และงานในวงการ ก็รอหน่อยนะคะ ตอนนี้ขอเลี้ยงอีก 2 หนุ่มก่อน ไว้เค้าโตอาจจะกลับไปทำเพลงก็ได้คะ"


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


 มาร์ก กับ เหมา มาร์ก กับ เหมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์