ดาราเหล่านี้ พวกเขาอยู่ไหน?


ดาราเหล่านี้ พวกเขาอยู่ไหน?

นักร้องนักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน จนจำหน้าแทบไม่ได้ ขณะที่หน้าเก่าบางคนเลือนหายไปจากหน้าจอ แต่ยังคงอยู่ในความทรงจำ 

จนอดคิดถึงไม่ได้ ว่าตอนนี้พวกเขาไปอยู่ที่ไหนกันนะ

คำตอบส่วนหนึ่งได้มาจาก "ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์" ว่าพวกรุ่นใหญ่ในฮอลลีวู้ดที่เป็นดาราแอ๊กชั่น อย่าง "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" นั้นเพิ่มคัมแบ๊กกลับมาบอกว่ายังฟิต ใน "The Expendables" โดยลากเพื่อนร่วมรุ่น "ฌอง-คล็อด แวน แดมม์" ที่เริ่มมีงานน้อยมาตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ.2541 ก่อนจะค่อยๆ หายไป กลับมาเล่นอีกครั้ง

ส่วน "แฮร์ริสัน ฟอร์ด" ในวัย 70 ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการไม่ไปไหน ถึงแม้เรื่องล่าสุดอย่าง "Cowboys & Aliens" จะแป้กไปหน่อย แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ คงจะได้เห็นเขาในหนังใหญ่เร็วๆ นี้แน่นอน เช่นเดียวกับ "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" ที่หันหลังลงจากเวทีการเมืองแล้วกลับเข้าวงการบันเทิงในที่สุด

แต่คนที่ดูเหมือนว่าจะหายเงียบไปจริงๆ คือ "สตีเว่น ซีกัล" ที่ดูเหมือนว่าจะเกิดปัญหาด้านกฎหมายกับหุ้นส่วนในหลายๆ เรื่องจนเงียบหายจากวงการไป 

ขณะที่ "ซีเอ็นเอ็น" รวมความเคลื่อนไหวดาราเด็กอย่าง "อแมนด้า ไบน์ส" ที่เคยโด่งดังจาก "What a Girl Wants" และ "She′s the Man" มาบอกว่าเธอยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ แม้จะน้อยลงและถูกลดบทบาทเป็นเพียงตัวรอง

แต่ที่ฮอตขึ้นเรื่อยๆ คือนักแสดงหนุ่ม "แซค แอฟรอน" จาก "High School Musical" ที่ตอนนี้ได้เล่นภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องและฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นมากจนน่าจับตา

ที่ไม่มองไม่ได้คือ นักแสดงนำทั้งสามจากแฟรนไชส์พ่อมด "Harry Potter" "แดเนียล เรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน" และ "รูเพิร์ต กรินต์" ที่ต่างมีงานกันอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะแดเนียลที่แป้กไปพอสมควรกับภาพยนตร์ "The Woman in Black" ก็ยังมีโอกาสได้เล่นทั้งทีวีซีรีส์และหนังอยู่อีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่เชื่อว่าหลายคนคงจับตามองคือ "Untitled Frankenstein Project" หนังแฟรงเก้นสไตน์ที่เอากลับมาทำอีกครั้ง

หรือสาวเอ็มม่าที่นอกจากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางยี่ห้อดังและกลายเป็นแฟชั่นไอคอนแล้ว เธอยังโฟกัสที่การแสดงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "My Week with Marilyn", "The Perks of Being a Wallflower" ที่ได้รับคำชื่นชมแล้ว ยังมี "The Bling Ring" ที่กำลังจะเข้าฉาย และโปรเจ็กต์ยักษ์ "Noah" จากผู้กำกับภาพยนตร์ออสการ์ "Black Swan" น่าเสียดายที่เธอปฏิเสธบท "ซินเดอเรลล่า" ที่ดิสนีย์ยื่นให้ แต่เท่านี้งานก็เยอะมากอยู่แล้ว

คนสุดท้ายหนุ่มหน้าทะเล้นรูเพิร์ตก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีงานภาพยนตร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะ "The Necessary Death of Charlie Countryman", "CBGB", "Cross Country" และล่าสุดกำลังจะได้แสดงนำในทีวีซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ "Super Clyde"

ส่วนฝั่งไทย อดีตคู่ดูโอ "เจอาร์-วอย" นั้น ผันตัวไปทำเบื้องหลังทั้งคู่ โดยฝ่ายแรก "เจอาร์ กิตติกุลวงศ์" อยู่กับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขณะที่ "วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย" ยังคงอยู่กับอาร์เอส มิน่า "อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013" ที่อาร์เอสจะจัดขึ้นจึงไม่มีคู่นี้ขึ้นเวที

ส่วน "ปราโมทย์ แสงสร" นักร้อง-นักแสดงดังอีกคน ก็ผันตัวเองไปทำงานภาพยนตร์เต็มตัวในฐานะคนเขียนบทและผู้กำกับ โดยตอนนี้นอกจากจะรอทุนจากต่างประเทศเพื่อทำหนังที่เคยได้ทุนพัฒนาบทแล้ว ยังจะมี "Nude Project" ภาพยนตร์ที่เนื้อหาพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ที่จะทำร่วมกับผู้กำกับคนอื่นอีก 

อีกคนที่หายไปคืออดีตพระเอก "หรั่ง-รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์" ซึ่งหายหน้าไปได้ 10 แล้วนั้น เจ้าตัวบอกว่างานใหม่ที่กำลังทำอยู่คือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของยูนิซิตี้

ด้าน "นาธาน โอมาน" ข้อมูลจาก "ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ" ซึ่งมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาอยู่บ้าง บอกว่าล่าสุดที่รู้คือนาธานอยู่กับญาติที่พัทยาและช่วยงานของญาติที่ทำธุรกิจและโรงงานอยู่ที่นั่น

"ต่างคนต่างทางเดินจริงๆ"



เจอาร์ กิตติกุลวงศ์เจอาร์ กิตติกุลวงศ์


เจอาร์ กิตติกุลวงศ์เจอาร์ กิตติกุลวงศ์


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์