ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.

"ริท เดอะสตาร์" เผยเคยได้รับพวงมาลัยเงิน-ทอง จากแฟนคลับ มูลค่ารวมเกือบ 10 ล้าน นำไปซื้อบ้าน-คอนโดมิเนียม แจงเป็นเรื่องปกติของการขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง

 เป็นอีกหนึ่งหนุ่มผลผลิตจากบ้านเดอะสตาร์ ที่มีแฟนคลับติดตาม และชื่นชอบอยู่มาก สำหรับ "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่

ก่อนหน้าห่างหายไปจากวงการบันเทิงระยะหนึ่ง เพื่อไปศึกษาต่อ ล่าสุดนักร้องหนุ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง เพราะตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ ที่ชื่อว่า "คิดถึง...ซึ้งป่ะ" อีกทั้งยังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่ตอนนี้บัตรจำหน่ายไปหมดแล้ว ทั้งนี้มีคนจับตามองเรื่องพวงมาลัยที่แฟนคลับของหนุ่มคนนี้จะนำมาให้ในแต่ละรอบ มีคนบอกว่ามูลค่าในแต่ละรอบเกือบล้านบาท จะจริงเท็จแค่ไหนให้ริทตอบคำถามนี้
 
"จริงๆ แล้วผมเองก็ไม่เคยลองเอาพวงมาลัยมานับดูหรอกว่ามันมีจำนวนเท่าไหร่ แต่ผมรู้ว่ามันเยอะมาก และจะบอกว่ามันมีมาทั้งที่เป็นเงินก็มี แบบเป็นทองก็มี ถ้าให้ผมประมาณการดู ก็น่าจะหลายล้านบาทอยู่ แต่คงไม่น่าจะถึง 10 ล้านหรอก ส่วนจำนวนมูลค่าที่ได้มากที่สุด 1 ครั้ง น่าจะอยู่ที่ประมาณ 6 แสนบาท เมื่อตอนคอนเสิร์ตอำลาริทเมื่อปีที่แล้ว และครั้งล่าสุดก็ตอนคอนเสิร์ตที่พัทยา ตอนนั้นรวมกันแล้วประมาณหลายหมื่น ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เคยได้รับปกติ" ริทกล่าว 


ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.

ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า รู้สึกยังไงบ้างที่มีคนมามอบพวงมาลัย และเป็นเงินที่มีมูลค่ามากด้วย

ริทให้คำตอบว่า เรื่องนี้ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนผลงานอยู่ตลอด
 
"ผมเองก็ดีใจนะ ไม่คิดว่าจะได้ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ส่วนเงินและของที่เคยรับมานั้น ริทก็เก็บไว้ตลอด เพราะโดยส่วนตัว ผมเป็นคนไม่ค่อยได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว และเป็นคนที่ไม่ชอบซื้อของตามเทรนด์ พวกของใช้ที่เป็นเทคโนโลยี ที่อินเทรนด์มากๆ ริทก็ไม่เคยซื้อเลย ส่วนใหญ่จะหมดกับการกิน เพราะเป็นคนกินยาก หรือบางทีไปเลี้ยงน้องๆ เดอะสตาร์ก็จะเต็มที่ หรือเอาเงินไปซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างบ้านหรือคอนโด มากกว่าจะเอาไปฟุ่มเฟือย" ริทกล่าวทิ้งท้าย

ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.


ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.


ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.


ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.


ริทรับเคยได้เงินจากมาลัยเกือบ10ล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์