มาริโอ้ยืดอกป้องใหม่เป็นคนดีไม่ใช่มือที่สาม สัมพันธ์แค่พี่-น้อง


มาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกา

"มาริโอ้ เมาเร่อ" ควง "ใหม่-ดาวิกา"เคลียร์ความสัมพันธ์คู่กันครั้งแรก ยันสถานะภาพเป็นแค่พี่น้อง วอนยุติจบประเด็นมือที่สาม

ตกเป็นข่าว ว่าแอบ   คบหากันอยู่สำหรับ 'มาริโอ้ เมาเรอร์' และ'ใหม่ ดาวิกา' ล่าสุด ในงาน รอบสื่อ ภาพยนต์ 'พี่มาก พระโขนง' 'ใหม่-โอ้' เลยขอเคลียร์สถาณะให้ชัดเจน!ว่าตกลงแล้ว คบกันในฐานะอะไรกันแน่?

ก็ตามเดิมครับ อย่างที่ยืนยันว่ายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นแค่ข่าวมากกว่าครับ เพราะเวลาสัมภาษณ์ก็พูดเหมือนกันทุกที่ คือเรื่องพัฒนามันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอย่างที่บอกครับผมช่วงหลังๆ นี่ก็ไม่ค่อยได้คุยด้วยเพราะว่าน้องเขาทำงาน ส่วนข่าวที่บอกว่าคบกันแล้วนี่ไม่จริงเลยครับ

  เรื่องมือที่สาม มันก็ไม่ใช่ด้วยครับ มันก็เป็นแค่ข่าว อยากบอกตรงนี้เลยว่ามันไม่ใช่ มันจะทำให้น้องเขาเสียหายด้วยเพราะว่ามันไม่จริง คือเราก็เป็นพี่น้องกัน เรายังไม่ได้พัฒนาไปขั้นไหนเลย มันก็มีแต่ขาวที่ออกมาซึ่งก็ทำให้น้องดูไม่ดี ไม่อยากให้ทุกคนมองแบบนั้นเพราะว่ายังไม่ใช่ จริงๆ แล้วเปิดใจมันก็ไม่ได้เร็วขนาดนั้นนะครับ มันต้องใช้เวลา ยังไงก็เป็นพี่น้องครับ ยืนยัน ที่ฟันธงกันเขาก็ฟันธงกันไปเรื่อยแหละครับ เรื่องคุยผมก็คุยกับน้องนี่แหละครับ แต่ยังไม่ได้คิดพัฒนาไปถึงไหนอย่างที่เขาบอกแหละครับ ก็คุยแบบพี่น้องครับ คุยกันปกติ ใครๆ ก็คุยได้ ไม่คุยนี่แปลกครับ แต่ก็ยังไม่ถึงกับสนิทที่สุดนะครับ ยืนยันครับว่าไม่มีอะไร

  จะมีโอกาสพัฒนาไหม อันนั้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไปเพราะตอนนี้ตอบได้แค่นี้ครับ แต่จะใช้เวลานานแค่ไหนอันนี้ก็ตอบยากเหมือนกันครับ ผมว่าถ้าจะคิดเป็นคู่จิ้นก็ไปดูหนังเลยครับ เราก็ต้องดูเป็นพี่มากกับแม่นาคตอนนี้ครับ ไปซื้อตั๋วแล้วไปดูพี่มากดีกว่าครับ จะฉายวันที่28มี.ค.ครับ ก็คงตอบได้แค่นี้แหละครับ มันไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งครับ”



มาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกา


มาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกา


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์