?เคน? หวิดเดี้ยงจริง เผย สาวลึกลับโทรมาเตือนก่อนเกิดเหตุ

เคน หวิดเดี้ยงจริง เผย สาวลึกลับโทรมาเตือนก่อนเกิดเหตุ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤศจิกายน 2548 00:37 น.

หวิดสิ้นชื่อเข้าจริงๆ สำหรับสองพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ หลังจากเกิดการผิดคิว ซิ่งเจ็ตสกีชนเข้าที่ราวสะพานเข้าอย่างจังระหว่างการถ่ายทำละครที่คูเมืองจังหวัดเชียงใหม่ โชคดีที่หนุ่มน็อตมีเพียงแค่อาการฟกช้ำและมือซ้นเท่านั้น แต่ในด้านของหนุ่มเคนถือว่าหนักเอาการเพราะเป็นคนขับเอง

ล่าสุด แพทย์ให้ทั้งสองนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวชโดยผู้ที่มาถึงคนแรกเป็นสาว หน่อย บุษกร ที่ไปรับถึงสนามบิน ส่วนสาวเม้าท์ซี่เพื่อนร่วมกองถ่ายก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล รวมทั้งพ่อแม่เคนและคุณแม่ของน๊อต

งานนี้ฝ่ายคนเจ็บทั้งสองเปิดใจก่อนพักผ่อนว่าตกใจกันพอสมควรทีเดียวเพราะไม่ใช่ฉากบู๊โลดโผนแถมซ้อมทั้งวันก็เพิ่งมาผิดคิวเอาตอนถ่ายจริงนี่เอง

เคน ช็อกครับ ตกใจมากเหมือนกัน เราก็ซ้อมไปหลายเทกมาก เฉพาะฉากขับเนี่ยนะ ซ้อมมาตั้งแต่เช้า ซึ่งจริงๆ ฉากนี้มันไม่ใช่ฉากโลดโผนอะไรมากมาย ตรงที่ชนจริงๆ แล้วต้องเลี้ยวด้วยซ้ำแต่ทำไมมันไม่เลี้ยวก็ไม่รู้

มันเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะมันเป็นการถ่ายทำละคร แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละกัน ก็โชคดีที่มือน็อตกันหน้าเคนไว้ตอนที่ปะทะกับสะพานน่ะ

น็อต จริงๆ ตอนที่ถ่ายเราคิดว่าจะไม่ชนด้วยซ้ำ ผมก็ตกใจ แต่ที่กลัวไปกว่านั้นคือกลัวว่าเคนเป็นอะไรไปเพราะเคนอยู่ข้างหน้า
แล้วอาการเป็นอย่างไรกันบ้าง

เคน ตรวจสมองแล้ว เพราะหัวชนด้วย เท่าที่รู้ตอนนี้ก็ไม่เป็นอะไรมากผลตรวจตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดคงต้องรอคุณหมออีกที ก็รู้สึกเจ็บหน้าอก และก็มึนๆ กังวลเรื่องภายในมากกว่าเพราะเรายังไม่ทราบผล ข้างนอกก็จากที่เห็น ก็ถ้าผลออกมาไม่เป็นไรก็จะสบายใจกว่านี้

น็อต ตอนนี้ต้องหยุดถ่ายเรื่องนี้ไปเลย เพราะเคนแขนซ้ายหักและอักเสบช่วงหน้าอกด้วย ผมก็มือซ้นเพราะเอามือซ้ายยันบังหัวเคนเอาไว้

แล้วเชื่อเรื่องเบญจเพส ไหม
เคน อืม... เรื่องอย่างนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะว่าผมเองยังไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้ พอมาเจอแบบนี้ก็เลยรู้สึกเชื่ออยู่เหมือนกัน พี่ยุวดีก็บอกว่าให้ไปทำบุญซะ จริงๆ เมื่อเช้าประมาณหกโมงเช้ามีผู้หญิงโทรมาหาผม ซึ่งก็ไม่บอกชื่อไม่รู้จักหรอกนะว่าเป็นใครเบอร์ก็ไม่โชว์ โทรมาเตือนให้ทำบุญ ให้ชวนหน่อยไปด้วย แต่ผมก็รับฟังรู้สึกแปลกดีแต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะรู้สึกว่าเขาโทรมาบ่อยมาก พอเจอแบบนี้ก็คงไปทำบุญน่ะ

จริงๆ ใกล้วันเกิดคิดจะไปทำบุญอยู่แล้ว พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็คงต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้เป็นเรื่องเป็นราวครับ

ด้านแฟนสาวของหนุ่มเคน ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวนึกว่าเป็นเรื่องแกล้งเล่น แต่พอได้ทราบข่าวเข้าก็ตกใจเอาการทีเดียว
รู้ข่าวตอนบ่ายสองค่ะ น็อตโทรมาบอก ทีแรกน็อตบอกว่า พี่หน่อยอย่าตกใจนะ ทีแรกก็นึกว่าอำอยากให้ไปเชียงใหม่ น็อตก็เลยบอกเสียงเครียดว่าเคนขับเจ็ตสกีชนสะพาน ก็เลยแบบจากที่ไม่เชื่อก็ตกใจพออายุ (ยุวดี) มาพูดอีกทีก็เลยเชื่อว่าเกิดอุบัติเหตุจริงๆ ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจ แต่ตอนเห็นอาการที่สนามบินก็รู้สึกโล่งขึ้น ดีขึ้น เพราะเท่าที่เห็นไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็ดีใจค่ะ

ทีแรกทีมงานเล่าให้ฟังนึกว่าสองคนนี้จะไม่รอดด้วยซ้ำเพราะว่าชนแรงมาก ก็เลยตกใจ เดี๋ยวพอหายดีคงพาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ อันที่จริง เราว่าจะขึ้นไปฉลองวันเกิดที่เชียงใหม่อยู่แล้ว แต่เคนจะเกิดอุบัติเหตุก่อนวันเกิดทุกครั้ง (3 ธ.ค.) ทุกปีจะเป็นตลอด ปีที่แล้ว จากกองหนังปีนี้ก็จากละคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์