เมย์ แจง นางมาร โดนโวยสิทธิ์แย้มเคลียร์งานลงตัวลุ้นแต่งปลายปี

"เมย์" แจง "นางมาร" โดนโวยสิทธิ์แย้มเคลียร์งานลงตัวลุ้นแต่งปลายปี

เรียกว่าเจอปัญหาให้ปวดหัวสองเด้งเลยสำหรับผู้จัดมือใหม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวนักแสดงละครเรื่อง นางมาร ที่จะออกอากาศช่อง 8 จนต้องเริ่มต้นถ่ายใหม่ทั้งหมด แล้วยังมาเจอปัญหาชื่อละครไปซ้ำกับบทประพันธ์เดิมที่มีอยู่จนโดนโวยเรื่องลิขสิทธิ์ ล่าสุดเจอตัวสาวเมย์เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องราวเป็นมายังไง เจ้าตัวเลยชี้แจงให้ฟังทันทีว่า

ตอนนี้ละครเรื่อง “นางมาร” ต้องเลื่อนออนแอร์ เพราะเราต้องถ่ายใหม่กันหมดเลย ทุกอย่างมีปัญหาได้หมดก็ไม่คิดอะไร เราก็แก้ปัญหาไปทำต่อไปให้ดีที่สุด เราเสียดายแต่ทำใจไปแล้ว พยายามยื้อแต่มันไม่ได้ เราก็เข้าใจตั๊กที่ถอนตัวเพราะตั้งท้องก็ต้องเริ่มใหม่เท่านั้นเอง ต้องทำให้ดีกว่าเดิมถือเป็นการซ้อมใหญ่ แฟน ๆ รอกันอีกนิดนะคะ เพราะมันค่อนข้างยากเป็นละครพีเรียดผี แต่สนุกแซบเหมือนเรื่อง “น้องเมีย” แน่นอน แต่ก็แอบมีปัญหาเข้าใจผิดนิดนึงเพราะชื่อเรื่อง “นางมาร” ไปซ้ำกับบทประพันธ์เก่าเจ้าของเขาก็เลยสงสัย ซึ่งชื่อซ้ำแต่เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกันเลย เมย์ก็ไปปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง 8 แล้วเขาเลือกชื่อนี้ อยู่ดี ๆ ไปค้นมาปรากฏว่าตรงกับบทประพันธ์อื่น เจ้าของบทประพันธ์เขาติดต่อมาจะคุย แต่เมย์ไม่ทราบเขาติดต่อมาทางไหน มาทราบว่าติดต่อกับทางช่อง เขาเข้าใจว่าเอาของเขามาทำโดยไม่บอก แต่ก็เคลียร์แล้วค่ะ ต่อไปคงต้องรอบคอบกว่านี้”

พอเคลียร์เรื่องงานลงตัวเลยต้องถามไถ่ถึงเรื่องแต่งงานหน่อยว่าปีนี้จะได้มีโอกาสแต่งหรือยัง เมย์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปีนี้เปอร์เซ็นต์ค่อนข้างสูง แต่ยังไม่บอกอะไร เพราะยังไม่ลงตัว เดี๋ยวค่อยแจ้งอีกทีค่ะ ถามว่าพร้อมมั้ยเราโอเคแล้ว คบกันมานาน เมย์กับพี่หนุ่มคิดว่าไม่เอางานใหญ่เอิกเกริก ค่บอกให้ทุกคนรับรู้เฉย ๆ ไม่ต้องมาเตรียมตัวมากมาย คนคิดว่าเรามีเพื่อนในวงการเยอะต้องงานใหญ่ แต่ก็อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เราใช้ความรักเป็นสิ่งยืนยันมากกว่า กลัวค่าใช้จ่ายเยอะ (หัวเราะ) มันไม่ต้องคุยมากก็รู้กัน อาจจะปลายปีเดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ”.


เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ เฟื่องอารมย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์