บุ๋มฉุนสื่อแซวฉีดสเต็มเซลล์ฟิตSexแจงเพื่อสุขภาพ

ม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา"ฉุนสื่อ แซว ฉีดสเต็มเซลล์ ฟิต Sex แจง เพื่อสุขภาพ ยัน ไม่กระทบงาน เมินฟ้อง ติ๊งโน้ต ให้กำลังใจ

ถึงกับปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง อย่าง สาวบุ๋ม – ปนัดดา ที่ล่าสุดถูกสื่อบางฉบับเขียนพาดพิงว่า ฉีดสเต็มเซลล์เพื่ออัพน้องหนู  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

"คือเอาอย่างนี้ถึงแม้ว่าไม่ได้ระบุชื่อ แต่ทางด้านของกฎหมายเนี่ย ถ้าประชาชนผู้อ่านสามารถอนุมานได้ว่าเป็นคนคนนั้นมากกว่า 5 คนขึ้นไป และเขาเชื่อและเข้าใจ สามารถฟ้องหมิ่นประมาทได้นะคะ  คือด้วยคุณสมบัติที่คุณเขียนว่าเป็นนางงามซิกธ์เซ้นส์ มีแฟนเด็ก ไปฉีดสเต็มเซลล์ วงการก็มีดิฉันบอกอยู่คนเดียว เป็นคนตรงฉีดก็บอกว่าฉีด แต่ถ้าคุณฟังไม่มีอคติ ฟังให้ดี ดิฉันบอกว่าไปฉีดเพื่อความแข็งแรงของร่างกาย เหมือนวัคซีน ฉีดเข้าสะโพก 9 เข็ม มันไม่ได้ฉีดเพื่อน้องหนู เพื่อให้น้องหนูฟิต หรือไปทำรีแพร์  บ้าหรอ เขียนอย่างนั้นได้ยังไง  แฟนคลับส่งมาให้ดู ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าโดนข่าวแรง ๆ มาเยอะ แต่พี่ว่าครั้งนี้มันเกินไป มันไม่เหมาะสมกับเยาวชนถ้าได้อ่าน คือมันปรี๊ดเหมือนอยากตักเตือนมากกว่า เพราะว่าพี่อยู่ตรงนี้มานาน ทำงานกับสื่อมานาน ดังนั้น พี่เองก็จริงใจกับสื่อนะ แต่ทำกับพี่แบบนี้มันไม่แฟร์ แต่คงไม่ฟ้องหรอกค่ะ ก็โพสต์อินสตาแกรมและให้ประชาชนด่าเอง ให้สังคมตันสินดูบ้างค่ะ  ทางเขาเองก็ไม่ได้มีอะไร ไม่มีขอโทษ เพราะถ้าขอโทษก็รู้ซิว่าเขียนถึงพี่  คือเขียนเสียงร้องโหยหวน เหมือนมาอยู่ข้างเตียง คือมันไม่ใช่อ่ะค่ะ  ทาง ติ๊งโน้ต ก็บอกให้ใจเย็น ๆ เพราะว่าเขาก็ทำอะไรมากไม่ได้ และเขาก็โดนพาดพิงด้วย  แต่ผู้ชายมันเสียหายน้อยกว่าผู้หญิงไง ทางบ้านพี่ พี่ไม่ให้รู้เลย เพราะว่าแม่พี่เป็นคนเซนซิทีฟ เรื่องกระทบงานไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าคนรู้ว่าพี่เป็นคนยังไง และพี่โดนข่าวแรงกว่านี้มาเยอะค่ะ"


บุ๋ม – ปนัดดา บุ๋ม – ปนัดดา


บุ๋ม – ปนัดดา บุ๋ม – ปนัดดา


บุ๋ม – ปนัดดา บุ๋ม – ปนัดดา


บุ๋ม – ปนัดดา บุ๋ม – ปนัดดา


บุ๋ม – ปนัดดา บุ๋ม – ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์