นักร้องสาว โฟร์ ปวดท้องรุนแรง แม่หามส่งโรงพยาบาล หมอชี้ลำไส้ติดเชื้อ


วันที่ 26 มี.ค. เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิลปินสาวดูโอ้ชื่อดังจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน)  “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง  จนต้องเดินทางจากบ้านย่านร่มเกล้า ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลปิยะเวช พระราม 9 เพื่อตรวจอาการ โดยคุณแม่ นางผ่องศรี วรอุไร และพี่สาว นางสาวธนวรรณ วรอุไร ได้พานักร้องสาวเข้าพบแพทย์ 
        
หลังจากที่แพทย์ได้ทำการเจาะเลือด และนำปัสสาวะไปตรวจหาเชื้อ แพทย์ระบุเบื้องต้น โฟร์ น่าจะป่วยเป็นลำไส้ติดเชื้อ ทั้งนี้ แพทย์ได้ให้นักร้องสาวแอดมิท เพื่อดูอาการ โดยได้ให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งบอกว่าขอนำเลือดไปตรวจอีกครั้ง   หรือหากนักร้องสาวยังมีอาการไม่ดีขึ้นอาจจะต้องทำการส่องกล้องเข้าไปยังกระเพาะอาหารเพื่อทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง 

สำหรับอาการปวดท้องของนักร้องสาว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ๆ โดยโฟร์ตั้งใจจะไปทอดผ้าป่า ที่ วัดบางปรง จ.ฉะเชิงเทรา กับครอบครัว แต่หลังจากที่รู้ตัวว่ามีอาการปวดท้องรุนแรงขึ้น จนไม่สามารถไปทำบุญได้ จึงต้องให้ครอบครัวพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 

 “เมื่อเย็นวานโฟร์ได้ไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือ กลับมาบ้าน ช่วงเที่ยงคืนก็เริ่มปวดท้อง ก็เลยทานยาแก้ปวด แต่ไม่หายปวด และก็มีอาการถ่ายท้องหลายครั้ง โฟร์ทนปวดจนเช้าก็ไม่ดีขึ้น ก็เลยให้คุณแม่กับพี่สาวพาส่งโรงพยาบาล ที่แพลนว่าจะไปทำบุญก็ต้องยกเลิกเพราะอาการปวดรุนแรงมากขึ้นจนไปไม่ไหว” นักร้องสาวกล่าว   

โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์